เบนซ์เผยงานแต่งคืบแจงมิคอยากมีลูกเลย

"เบนซ์" เผย งานแต่งหัวหินคืบ แจง "มิค" อยากมีลูกเลย แย้มอาจทำกิฟต์ จ่อสร้างเรือนหอปีหน้า 
เรียกได้ว่าช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยทีเดียว สำหรับคู่รักอารมณ์ดีอย่างสาว "เบนซ์ พรชิตา" กับหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ" ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล สาวเบนซ์ก็ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานแต่งงานว่า 
"งานจะจัดที่หัวหินก่อน เรื่องแต่งงานเบนซ์ไม่กลัวนะ กลัวเรื่องการจะอยู่ด้วยกันมากกว่า เริ่มปรับตัวก็คงเยอะแหละ แต่ยังไม่รู้จะต้องปรับอะไร ถ้าถึงเวลาที่อยู่ในบ้านเดียวกันแล้วคงต้องปรับอีกเยอะเลย เบนซ์เองก็เป็นคนที่อยู่คนเดียวมาตลอด" 

เห็นวันแถลงข่าวหนุ่มมิคบอกว่าอยากจะมีลูกเลย แต่ด้านสาวเบนซ์ยังดูอึกอักอยู่ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย เรากลัวเด็กสมัยนี้ เพราะรู้สึกว่าเลี้ยงยากจังเลย แต่ก็คิดว่าถ้าจะมีก็มีเลย ถ้าไม่มีก็ไม่เอาแล้วนะ คือเรารู้สึกว่าเราทำรายการกับพี่หนุ่ม กรรชัย แล้วเจอเด็กไม่ครบ 32 เราก็เลยรู้สึกว่าลูกเราจะโอเคมั้ย เราก็คุยกับพี่มิคไว้ว่าถ้าจะมีลูกก็จะไปทำเลย ไม่รอธรรมชาติ เราจะได้เลือกตัวสมบูรณ์เลย ซึ่งพี่มิคก็โอเค แม่ๆ สองคนก็โอเค" 

ส่วนเรื่องเรือนหอก็มีหมอดูมาทักว่า ยังสร้างเรือนหอไม่ได้ เพราะไม่มีฤกษ์ สาวเบนซ์ก็บอกว่า "ใช่ค่ะ หมอดูก็ทักมา จริงๆ แม่เบนซ์ก็อยากให้เบนซ์อยู่ใกล้ๆ เขาก่อน ถ้าจะมีลูกจริงๆ ก็คงให้แม่ช่วยเลี้ยง เราก็คงไปๆ มาๆ สองบ้าน อยู่ที่ว่าบ้านไหนใกล้ที่ทำงานวันนั้นมากกว่า อะไรแบบนี้"


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์