ใหม่-ดาวิกา ไกล่เกลี่ยเอ ศุภชัยไม่ลงตัว

นางเอกสาว 'ใหม่-ดาวิกา' ควง ผจก. และทนาย ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย 'เอ ศุภชัย' ฟ้องละเมิดผิดสัญญา ไม่ลงตัว รอศาลนัดหน 2 รับอยากจบด้วยดี อุบค่าเสียหาย ปัดตอบฟ้องกลับ
ดาราสาวชื่อดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมผู้จัดการส่วนตัว และ นายกิติพงษ์ ฐิติธัญวรัตน์ ทนายความ เดินทางมายังศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อไกล่เกลี่ยหลังอดีตผู้จัดการ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" เป็นโจทก์ยื่นฟ้องในคดีละเมิดผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 
โดยทาง เอ ศุภชัย ได้ส่งทนายความเพื่อเป็นตัวแทนในการไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากดาราสาวได้เข้าไกล่เกลี่ยนานกว่า 4 ชั่วโมง ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า การไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ยังไม่เป็นผล เนื่องจาก เอ ศุภชัย ไม่ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง จึงไม่มีใครตัดสินใจแทนเจ้าตัวได้ ซึ่งศาลได้นัดให้มีการไกล่เกลี่ยอีกครั้งแต่ยังไม่ระบุวันที่ชัดเจน และต้องให้ทาง เอ ศุภชัย เดินทางมาไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ไม่สามารถพูดได้ เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี และยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีการฟ้องกลับหรือไม่ 
โดยทั้งนี้ดาราสาวยังเปิดใจอีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว อยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดี และอยากจะเดินหน้าทำงานต่อไป ซึ่งก็ยอมรับว่า รู้สึกกดดันและเครียดกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ส่วนเรื่องกรณีที่ เอ ศุภชัย ทำผ้าพันคอ หรือ เคสไอโฟน เลียนแบบเพื่อขายหรือแจกนั้น ตนไม่ขอพูดถึง และอยากให้เรื่องทุกอย่างนั้นจบลงด้วยดี

ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์