มาริโอ้ ให้กำลังใจ กุ๊บกิ๊บ ป่วย

ยังพูดถึงอดีตคนรักบ่อยแม้จะเลิกรากันไปสักพักแล้ว แต่อดีตคู่รัก มาริโอ้ เมาเร่อ กับสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดี เพราะล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บป่วยเข้า รพ. หนุ่มมาริโอ้ก็ส่งข้อความอวยพรให้หาย ไว ๆ แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาท์ว่าเพราะทั้งคู่ยังติดต่อกันเลยทำให้เพื่อนชายคนสนิทปัจจุบันของสาวกุ๊บกิ๊บอย่างหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ซึ่งหนุ่มมาริโอ้ยืนยันไม่ลมพัดหวน พิชญ์สบายใจได้

มาริโอ้ เผยว่า “ที่ทราบว่า กุ๊บกิ๊บเข้า รพ. เพราะเห็นจากอินสตาแกรมครับ แต่ผมไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ก็มีส่งกำลังใจไปบ้าง ส่งข้อความบอกว่าให้เขาหายเร็ว ๆ เขาก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณ”

พอจะทราบไหมว่าเพื่อนสนิทอย่าง พิชญ์ นอยด์ที่เรายังติดต่อกับกุ๊บกิ๊บอยู่? “ไม่หรอกครับ เราเป็นแค่เพื่อนกันแล้ว ดังนั้นเขาก็ไม่ต้องคิดมากหรอกให้เขาสบายใจได้เลย โอ้เองไม่รู้จะบอกเขากันยังไง ก็แล้วแต่เขาเลยครับ เขาจะสนิทกันหรืออะไรก็เป็นสิทธิของเขาครับ ให้เขาตัดสินใจเองเพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนเขาอยู่แล้ว เรื่องพิชญ์ไปเฝ้าตอน กุ๊บกิ๊บป่วยผมก็เพิ่งทราบ จริง ๆ ไม่รู้อะไรเลย แต่ก็เป็นเรื่องของเขาครับ ผมกับกุ๊บกิ๊บคงไม่กลับมาคืนดีแล้ว”

แต่ในอินสตาแกรมของกุ๊บกิ๊บเองก็มีข้อความเฮิร์ต ๆ ถึงรักครั้งเก่าด้วยนะ? “โอ้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน มันอาจจะเป็นคำพูดที่เขาชอบก็ได้ กับกุ๊บกิ๊บคุยกันไม่บ่อยครับ การที่พูดถึงกุ๊บกิ๊บบ่อย ๆ ผมไม่กลัวว่าจะมีผลต่อความรักครั้งใหม่นะ เพราะถ้าสงสัยผมก็ตอบได้ครับ สิ่งที่ผมตอบก็คือมีคนถามมา อีกอย่างความสัมพันธ์เราก็เคลียร์หมดแล้วด้วย”


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  -  พิชญ์ กาไชยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - พิชญ์ กาไชย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์