“รุ่งนภา กิตติวัฒน์” แม่เพื่อนสาวปู ไปรยา ซัดเละ หลังสาวปูอ้างโดนแฮก แล้วโพสต์ด่าลูกตนว่า ก-หรี่

“รุ่งนภา กิตติวัฒน์” แม่เพื่อนสาวปู ไปรยา ซัดเละ หลังสาวปูอ้างโดนแฮก แล้วโพสต์ด่าลูกตนว่า ก-หรี่

กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว หลังจากที่สาวปู ไปรยา ออกมาชี้แจงกรณีที่เธอถูกแฮกอินตาแกรมแล้วไปด่าเพื่อนสาวของเธอว่า you go down as you level, you’re a whore in hongkong but don’t ever pimp me out to your pretentious guy friends หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “ต่ำสมฐานะเลยนะ หล่อนเป็นอีตัวฮ่องกงจริงๆ แต่อย่ามาขายฉันให้เพื่อนผู้ชายตอแหลๆ ของหล่อน”

แต่ล่าสุด “รุ่งนภา กิตติวัฒน์” อดีตนางแบบชื่อดังแม่ของเพื่อนสนิทปูที่ชื่อ"เวียงก้า" ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า

อย่ามาพูดเลยว่าโดนแฮก โดนแฮกยังไงเหรอ ทำไมไม่ห่วงความรู้สึกเพื่อนเลยเหรอ บอกว่าลบทิ้งแล้วแต่คุณทิ้งไว้ 2 วันนะถึงได้ลบ แล้วทำไมถึงลบรู้ไหม ลบเพราะเราคุยกับแม่เขาถึงได้ยอมลบ บอกนักข่าวว่าไม่เอาเรื่อง จะเอาเรื่องอะไรล่ะ ตัวเองไม่เดือดร้อนเพื่อนร้อน เป็นคนยังไงเนี่ยปู ไปรยา ขอถามหน่อยเธอเป็นคนยังไง ถ้าคนแฮกจริงมาด่าเพื่อนเธอเป็นอีตัวเธอไม่เดือดร้อน ถ้าเธอโดนด่าบ้างเธอจะรู้สึกยังไง และถ้าไอ้คนแฮกนั้นเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชายคนนั้นก็หน้าตัวเมียมากเอาโทรศัพท์ผู้หญิงไปแฮกและก็ด่าเพื่อนเขา แหม...มันก็เก๊งเก่งนะช่างด่าถูกตัว ทำไมเจาะจงเป็นเวียงก้าล่ะ ถ้าโดนแฮกทำไมเป็นรูปเวียงก้า 2 ครั้งด้วย ช่วยตอบด้วยนะปู ไอ้คนแฮกนี่นะถ้าเป็นผู้ชายก็เหมือนไม่ใช่ผู้ชายแท้ มันต้องเคยมีอะไรกับกะเทยแน่ๆ เลย

และคนที่โดนหางเลขไปด้วยก็คือหนุ่มโน็ต วิเศษ ที่ถูกหาว่าเป็นคนเอามือถือของสาวปู ไปรยา ไปโพสต์แบบนั้น เพราะสาวเวียงก้า แนะนำหนุ่มฮ่องกงให้สาวปู จึงทำให้หนุ่มโน๊ต หึงหวง

ไม่รู้กรณีนี้จะจบยังไงเพราะแม่ของสาวเวียงก้าก็ออกมาบอกว่า ถ้าออกมาขอโทษก็ให้อภัย แต่ถ้าไม่ออกมาขอโทษเป็นไงก็เป็นกัน


ปู ไปรยาปู ไปรยา


รุ่งนภา กิตติวัฒน์ (แม่ของเพื่อน ปู ไปรยา)รุ่งนภา กิตติวัฒน์ (แม่ของเพื่อน ปู ไปรยา)


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

ขอบคุณภาพจาก IG @prayalundberg



ขอบคุณข่าวจาก manager.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์