จุ๋ยปัดพลอยเรื่องเยอะทำกองละครช้าโต้โพสต์IGพ้อรัก

สาว 'จุ๋ย วรัทยา' ปัด 'พลอย เฌอมาลย์' เรื่องเยอะ ทำกองสามีตรีตราช้าป้องน่ารัก โต้โพสต์ IG ตัดพ้อเรื่องรัก แจงเป็นข้อความในหนังสือ

มีข่าวเม้าท์ว่านางเอกสาวมั่น "พลอย เฌอมาลย์" เรื่องเยอะจนทำกองละครสามีตรีตรา ต้องปั่นป่วนทำให้งานล่าช้า งานนี้หนึ่งในนักแสดงสาว "จุ๋ย วรัทยา" ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"ข่าวว่ามีดาราในกองเรื่องเยอะจนละครสามีตรีตรา ล่าช้า สำหรับตัวจุ๋ยไม่มีล่าช้านะคะ ทุกคิวก็ได้ถ่ายกันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนะคะ ออกกองทุกอาทิตย์ แต่บางอาทิตย์อาจจะไม่มีคิวเรา แล้วแต่ว่าเป็นคิวของใครมากกว่า บอกว่าเป็นพี่พลอยเหรอคะ โดยส่วนตัวจุ๋ย ไม่เคยเจอเลยนะ พี่พลอยเป็นคนน่ารักมากๆ เลยไม่ได้แคร์กับข่าวนี้ โดยส่วนตัวจุ๋ยเจอพี่พลอยในแบบที่น่ารักมากๆ ค่ะ ในกองมีปัญหาไหม ไม่เคยได้ยินปัญหาอะไรขนาดนั้น ก็จะมีปัญหาออกมาเรื่อยๆ เราไปกองก็ยังงงว่าทำไมมีข่าวแบบนี้มา ก็คุยกับพี่แอนอยู่ว่าสงสัยเป็นกองพี่แอนด้วยมั้ง ก็คุยขำๆ ไป ส่วนตัวจุ๋ยไม่เคยเจอปัญหาเลยค่ะ

เรื่องโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า อย่าเอาอดีตมากรีดปัจจุบัน ไม่ได้อะไรเลย ไม่ได้ตัดพ้อ มันเป็นข้อความของน้องมัดหมี่ น้องเขาเขียนข้อความ ใช้หนังสือมัดใจ ก็อยากจะสนับสนุนน้องด้วย เพราะว่าหนังสือเล่มนี้จะตีพิมพ์เพื่อช่วยเหลือสังคมด้วย แล้วข้อความนี้ก็เป็นเรื่องจริงนะ อดีตมันผ่านไป อย่าเอาอดีตมากำหนดปัจจุบัน มันน่าจะให้ข้อคิดกับคนอ่านได้ ไม่ได้สื่อถึงใคร เป็นคนไม่ได้ชอบสื่ออะไรอยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่ที่โพสต์ข้อความก็เพราะว่าเป็นข้อความที่ชอบและน่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นมากกว่า อดีตของเราก็เป็นสิ่งที่ดีๆ เป็นเรื่องราวที่น่าจะจำดีกว่าค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันแต่อาจจะไม่ใช่รูปแบบของแฟน แต่ว่าเป็นพี่น้องค่ะ"

"จุ๋ย วรัทยา""จุ๋ย วรัทยา"


"จุ๋ย วรัทยา""จุ๋ย วรัทยา"


"จุ๋ย วรัทยา""จุ๋ย วรัทยา"


"จุ๋ย วรัทยา""จุ๋ย วรัทยา"


"จุ๋ย วรัทยา""จุ๋ย วรัทยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์