แม็ควีรคณิศร์ ปลื้ม ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร เข้ากับครอบครัวและ พ่อ-แม่ ได้ดี


แม็ควีรคณิศร์ ปลื้ม ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร เข้ากับครอบครัวและ พ่อ-แม่ ได้ดี

"แม็ค"วีรคณิศร์ ปลื้ม "ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร" เข้ากับครอบครัวและ "พ่อ-แม่" ได้ดี

 ชมเปาะฝ่ายหญิงจริงใจ เผยคบจริงจัง คาดหวังให้เป็นคนที่ใช่ในอนาคต

 เปิดตัวว่าคบหาดูใจอย่างไม่หมกเม็ด สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล"  กับ "ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล"  แห่งบ้าน "เอเอฟ" ศึกษาดูใจกันมากว่า 2 ปี ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง เจอตัวในงาน บวงสรวงเปิดกล้งละครเรื่อง "หมอรัก หมอเพลง" ณ บริษัท มงคล การละครจำกัด เจ้าตัวเผยดังนี้    

 "ความรักค่อนข้างสงบสุข ราบเรียบ เพราะก่อนหน้านี้เหมือนจะมีทะเลาะกันบ้าง เพราะผมมีมุมใจร้อน แต่ช่วงหลังๆ จะเป็นฝ้ายใจร้อนมากกว่า แล้วผมจะเป็นฝ่ายเย็น บางทีด้วยความที่เราเป็นผู้ชายจะไม่สนใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เขาเลยมีมุมน้อยใจ เราก็ต้องละเอียดมากขึ้น ส่วนเขาต้องมองข้ามมากขึ้น เพื่อให้เรามาเจอกันตรงกลาง (ฝ้ายมีหึงมั้ย) มีบ้าง มีแอบเช็กโทรศัพท์ แต่ผมก็รู้ ซึ่งเวลาที่ผมรู้เราก็จะใช้วิธีบอกเขาอ้อมๆ ว่าเรารู้นะ แต่จะไม่ปะทะกันรุนแรง แค่อยากให้เขารู้ว่าเขาไว้ใจเราได้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ค่อยเช็กแล้ว เพราะเขารู้ว่าผมไม่มีอะไร" แม็คกล่าว

 ถามต่อถึงคบกับ ปุยฝ้าย พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า พ่อแม่รักและเอ็นดูปุยฝ้าย เพราะเป็นคนจริงใจ และตรงไปตรงไป

  "พอพ่อแม่ของผมสัมผัสได้ว่าเด็กคนนี้เป็นคนยังไง เขาเลยรักในแบบที่เป็นเขา เพราะเขาคอยมาช่วยงานบ้าน ไปไหนกับแม่ผมตลอด ไปช็อปปิ้งด้วยกัน เพราะฝ้ายตัวจริงเขาต่างจากในละครมากนะ คนเห็นเขาเซ็กซี่ แต่ความจริงเขาเป็นคนที่ค่อนข้างระวังตัว และรับผิดชอบตัวเองดี เป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้เป็นนักเรียนทุน และเรียนจบได้เกียรตินิยม (ประวัติถูกใจพ่อแม่) ความจริงพ่อแม่ผมไม่ได้กำหนดว่าต้องเลอเลิศ เพราะฝ้ายเขาไม่ได้เข้ามาแบบเลิศเลอ เขามาแบบบ้านๆ ด้วยซ้ำ (การันตีตำแหน่งลูกสะใภ้) ผมแค่มองว่าถ้าวันนี้มันดี ทุกอย่างก็แฮปปี้แล้ว ถามว่าผมคาดหวังอนาคตมั้ย หวังว่าจะให้เป็นเขา เราคบใครไม่อยากเปลี่ยนแล้ว อยากดูไปนานๆ สำคัญอยู่ที่ปัจจุบัน เพราะอนาคต ผมเองตอบไม่ได้หรอกว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เราต้องการ" แม็คกล่าวปิดท้าย



"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์


"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์


"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์


"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์


"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์


"แม็ค"วีรคณิศร์ "แม็ค"วีรคณิศร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์