เจมส์จิปัดถูกถอดพรีเซ็นเตอร์น้ำดำ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

"เจมส์จิ"โต้ถูกปลดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์น้ำดำ แต่ยังไม่ถึงเวลาโปรโมท

 รับได้บทเรียนจากกระแสข่าวเยอะมาก แต่ก็ขอบคุณทุกเรื่องราว

 หลังจากที่มีกระแสข่าวดังแล้วหยิ่ง แถมนักแสดงรุ่นพี่ขอถ่ายรูปแล้วปฏิเสธ จนเกิดเหตุดราม่าเป็นยกใหญ่ ล่าสุดพระเอกซุปตาร์สายฟ้าแลบอย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" มีประเด็นที่ต้องให้น่าปวดหัวอีกแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มถูกปลดออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์น้ำดำยี่ห้อหนึ่ง เพราะมีข่าวดังแล้วหยิ่งออกมา พอได้เจอเจ้าตัวในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "ไทม์ไลน์...จดหมายความทรงจำ" ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ เลยต้องถามเกี่ยวกับประเด็นนี้

  "เรื่องพรีเซ็นเตอร์ ที่มีข่าวว่าถูกเปลี่ยนตัว จากผมเป็นพี่โป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) นั้นผมไม่ทราบนะว่ารายละเอียดเป็นยังไง แต่เท่าที่พี่ปิ๊ก (ชาญฉลาด) บอกเอาไว้ มันเป็นผลิตภัณฑ์คนละตัวกัน ซึ่งตัวของผม ตอนนี้ยังไม่ได้มีการถ่ายทำเลย เพราะแผนการโปรโมทน่าจะเป็นช่วงปลายปี คงน่าจะหลังจากที่ผมไปเกาหลีกลับมาช่วงธันวาคม หรือมกราคม น่าจะได้เห็นกัน กับข่าวที่บอกว่าผมถูกถอดเป็นเพราะเรื่องกระแสข่าวที่โดนมาในช่วงนี้ แต่ผมคิดว่าไม่เกี่ยวกันหรอก เพราะทุกอย่างมันเคลียร์ไปหมดแล้ว

 (ได้รับบทเรียนอะไรบ้าง)

 บทเรียนที่ได้รับมันก็มีเยอะมาก และมีหลายเรื่องมากๆ พี่ปิ๊กเองก็คอยให้คำปรึกษาผมเป็นอย่างดีเช่นกัน" พระเอกหนุ่มกล่าว 

 นอกจากนี้ยังมีประเด็นข่าวที่ผู้จัดสาว "ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" เคยออกมายอมรับว่าการทำงานกับเจมส์ในละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ค่อนข้างยากเพราะแฟนคลับของหนุ่มเจมส์บางส่วนเข้ามาในกองถ่ายละครมากเกินไป พระเอกหนุ่มชี้แจงเรื่องดังกล่าว

 "คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก อย่างแฟนคลับที่ตามผมจริงๆ เขาจะรู้ดีว่าช่วงไหนเราทำงานเขาก็จะหลบไป แต่ถ้าช่วงไหนเราว่างหรือถ่ายเสร็จแล้ว เขาก็จะกลับมา ที่พี่ตู่ให้สัมภาษณ์มันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น  คือพี่ตู่ก็พูดเช่นกันว่าถ้าไม่มีแฟนคลับสนับสนุนงานของเรา ก็คงไม่มีเจมส์เหมือนกัน" เจมส์กล่าวปิดท้าย



เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์