มะเดี่ยว เมินคนวิจารณ์ฟ้าจรดทรายห่วย

"มะเดี่ยว ชูเกียรติ" เมินคนวิจารณ์ฟ้าจรดทรายห่วย แจงความเห็นส่วนตัว เชื่อไม่กระทบงาน ปัดเกาะกระแสละคร

เรียกได้ว่าโดนจวกยับเลยทีเดียว สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" ที่ไปวิจารณ์ละครฟ้าจรดทราย ว่า "ห่วย" ซึ่งก็โดนชาวเน็ตรุมด่ายับ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

"มันเป็นเรื่องปกติ พี่อยู่บ้านก็ดูละครเหมือนน้องๆ ทุกคน เวลาไม่มีใครอยู่ด้วยก็เม้าท์กับคนในเฟซบุ๊ก เม้าท์ไปเมาท์มามันก็เป็นเรื่องขึ้นมา ก็ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะคุยกับคนรู้จักกันทั่วไป อย่างที่โดนด่าในเน็ตเนี่ยเราก็โดนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแล้ว ดังนั้นเราก็ยินดีรับฟัง จริงๆ พี่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เรื่องเดียวนะ ลองไปติดตามเฟซพี่ พี่พูดถึงหลายเรื่องมาก แต่ไม่ได้มีปัญหากับช่องไหนเลยครับ เราก็พูดของเราไปเรื่อย ผมก็เคยโดนด่าว่าห่วย แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต มันเป็นคำวิจารณ์ที่จริงใจนะ เราก็ไม่ได้ ไม่เสียอะไรจากตรงนี้ ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ เขามีสิทธิ์พูดก็เรื่องของเขา เรามีสิทธิ์พูดก็เป็นเรื่องของเรา"

เมื่อถามว่ากลัวจะส่งผลต่อการทำงานในอนาคตหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่นะ วงการนี้มันแคบ เราก็เข้าใจนะ แต่พี่ว่าคนเป็นผู้ใหญ่เค้าไม่แคร์กับคำว่าห่วยหรอก ตัวพี่เองกับคำว่าห่วยมันก็เป็นแค่คำวิจารณ์ แค่ความคิดเห็น เรื่องเกาะกระแสละคร พี่ไม่ได้เกาะกระแสอะไรใคร พี่ไม่ได้อยากดัง เราก็อยากทำงานของเราไป อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว"

"มะเดี่ยว ชูเกียรติ""มะเดี่ยว ชูเกียรติ"


"มะเดี่ยว ชูเกียรติ""มะเดี่ยว ชูเกียรติ"


"มะเดี่ยว ชูเกียรติ""มะเดี่ยว ชูเกียรติ"


"มะเดี่ยว ชูเกียรติ""มะเดี่ยว ชูเกียรติ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์