แก้ว โวเชื่อใจ ป้อง ไม่มีทางหิ้วเด็กมัธยมขึ้นโรงแรม


"แก้ว จริญญา" โวเชื่อใจ "ป้อง ณวัฒน์" ไม่มีทางหิ้วเด็กมัธยมขึ้นโรงแรม ปัดน้อยใจฝ่ายชายไม่รับปากมาดูคอนเสิร์ตตน

 

เป็นคู่รักที่หวานชื่นกันมาตลอด สำหรับนักร้องสาวห้าว "แก้ว จริญญา" ที่คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มหน้ายาว "ป้อง ณวัฒน์" แต่อาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ก็แหม...มีเรื่องราวข่าวฉาวทำให้ทั้งคู่ต้องปวดกระบาลเล่น 


ก็ดันมีข่าวเมาท์ถึง "หนุ่มป้อง" ว่าไปทำงานแถวภาคอีสานแล้วได้คั่วสาวผมสั้นวัยมัธยมขึ้นโรงแรม แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฎิเสธถึงนี้ข่าวด้วยอารมณ์ปี๊ดนิดนึง ที่ปี๊ดเพราะไม่ใช่อะไรหรอกกลัวแฟนสาวคนสนิทจะเข้าใจผิด "สาวแก้ว" ทราบข่าวนี้แล้วรู้สึกไงบ้างจ๊ะ ข่าวนี้มันรบกวนจิตใจทำให้คู่เราบั่นทอนบ้างไหม พร้อมประเด็นที่ "สาวแก้ว" เตรียมตัวจะขึ้นคอนเสิร์ต "เอไอเอส 3 จี วันทูคอล กามิกาเซ่ เค ไฟท์ คอนเสิร์ต" กับเหล่าเพื่อนๆ ศิลปินสังกัด "กามิกาเซ่" เจ้าตัวก็ได้ชวน "หนุ่มป้อง" ไปให้กำลังใจดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่แฟนหนุ่มยังไม่รับปากว่าจะไปได้รึเปล่า "สาวแก้ว" ก็เกิดอาการน้อยใจที่แฟนหนุ่มจะไม่มา เรื่องนี้จริงไหม

 

"แก้วมีข่าวพี่ป้องหิ้วสาวมัธยมขึ้นโรงแรมที่ภาคอีสาน เฉยๆ ค่ะ เจอบ่อย เราก็มีแซวเขานะ แซวพาเด็กมัธยมขึ้นห้อง เขาก็บอกช่วงนี้งานเข้ามีแต่เรื่องเยอะแยะ มีให้กำลังใจมากกว่า เราก็ลืมๆ ไม่ติดใจ ไม่ระแวง เชื่อใจกันมากกว่า ข่าวนี้มันทำให้คู่เราบั่นทอน ขำๆ ข่าวนี้มากกว่า เราไม่เข้าใจผิด คุยกันมานาน รู้ว่าเขาไม่น่าทำแบบนี้แน่นอน พี่ป้องเฉยๆ โดนจนชิน เข้าใจกันมากขึ้น เราแค่ไม่ซีเรียสรู้กันเอง ไม่ทะเลาะค่ะ เชื่อใจ 100% ค่ะ

 

มีข่าวว่าเราน้อยใจที่พี่ป้องจะไม่ไปดูคอนเสิร์ตเรา ออเข้าใจ เพลงเด็กมาก เขาคงดูไม่สนุก มีชวนจริงค่ะ ถ้าเขาไม่ว่างไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ถ้าพี่ป้องมีบอก แต่ไม่ได้บังคับ ไม่นอยส์ ถ้าเขามาจะเขิน พี่ป้องยังไม่คอนเฟิร์ม เขาขอดูงานก่อน ไม่ลุ้นค่ะ แล้วแต่เขาเลย" 


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์