โทนี่ งงข่าวแม่ - พี่สาวไม่ปลื้ม หลิน


"โทนี่ รากแก่น" รับพา "หลิน" ทานข้าวกับครอบครัวครั้งแรก งงข่าวพี่สาวครอบครัวไม่ปลื้มอีกหน ยินดี "เพชร" มีหนุ่มใหม่คุยด้วย

 

โดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ไม่น้อย สำหรับการคบหาของพระเอกสุดแนว "โทนี่ รากแก่น" กับแฟนสาว "หลิน" ที่มีหลายกระแสขุดขึ้นมาหนาหูถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่คบกัน ล่าสุดก็เจอกระแสข่าวว่าพี่สาวแท้ๆ ของหนุ่มโทนี่ อย่าง "แคนดี้ รากแก่น" เกิดอาการไม่พอใจ แอบไม่ชอบ "สาวหลิน" รวมถึงครอบครัวก็ออกอาการไม่ปลื้มอีกครั้ง "หนุ่มโทนี่" จะเกิดอาการเครียดหรือกดดันไหม และได้พูดคุยเรื่องนี้กับ "สาวหลิน" บ้างรึเปล่า แล้วตั้งแต่มีกระแสข่าวแม่ไม่ปลื้มจบ!! ได้พา "สาวหลิน" ไปทำความรู้จักกับทางครอบครัวบ้างรึยัง และอีกประเด็นอดีตคนรักอย่างสาว "เพชร รัตนรัตน์" ออกมาเปิดใจยอมรับว่ามีหนุ่มคนไหมคุยด้วยแล้ว ในฐานะอดีตคนรักอย่าง "โทนี่" แอบจี๊ดบ้างไหม

 

"โทนี่ลงรูปหลินเดินแบบ เห็นในทีวีเลยแซวนิดหน่อย รักดีเรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาก ถามเรื่องกระแสครอบครัวแม่เราไม่ปลื้ม หลินไม่ได้ถามแต่เขารู้มีข่าวแบบนี้ แต่ทางบ้านผมไม่ได้อะไร หลินรู้อยู่แล้ว มีไปทานข้าวที่บ้านนะครับ กระแสยังไม่หยุดหาว่าพี่สาวแคนดี้ไม่ปลื้ม เป็นไปไม่ได้ ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้พาน้องไปแนะนำ แค่เป็นช่วงวันแม่ เราไปทานข้าวที่บ้าน ให้ชวนหลินไปด้วย ผมไม่รู้กระแสครอบครัวไม่ปลื้มมาจากไหน แม่ก็ดูโอเคกับหลิน พี่สาวด้วย คุณแม่ผมชิลล์มาก พาหลินไปเจอแม่ครั้งแรก ก็ปกติไม่ได้เกร็ง ต้องบอกที่บ้านผมสนุกสนานเฮฮา อินสตาแกรมพี่สาวผมยังลงรูปหลินปกติ ไม่มีโอกาสไปบ้านหลินเขาเลย น้องยังไม่ได้ชวน ไม่ได้คุยเรื่องนี้ ตัวผมไม่เครียด เพราะเรารู้ว่าอะไรเป็นยังไง โอกาสไปเที่ยวด้วยกันไม่บอก มีเดี๋ยวก็รู้ลงอินสตาแกรม พ่อแม่ต้องไฟเขียวสิครับ หลินมีพูดเรื่องที่บ้านให้ฟังครับ

 

เรื่องเพชรมีหนุ่มคนใหม่แล้ว เหรอครับผมเพิ่งรู้ ถ้าเขามีความสุขดีใจด้วยครับ เพชรไม่มีบอก แต่มีเจอกันบ้างครับ ยินดีครับ" 


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


หลินหลิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์