‘เคลลี่’โต้พาสาวขึ้นห้อง-‘กรีน’รู้แต่ต้องทน


‘เคลลี่’โต้พาสาวขึ้นห้อง-‘กรีน’รู้แต่ต้องทน


 มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “99 สุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ขาวสะอาดทั้งตัวและใจ” ณ อีเดนโซน ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงหนุ่ม ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ ชี้แจงถึงข่าวที่พาสาวขึ้นคอนโดว่า

 “เป็นสาวไหนเหรอครับ มีคนขับรถผม และผู้ช่วยผม ที่ไม่ใช่สาวแท้นะ และก็มีภรรยาคนขับรถผมซึ่งเขาก็อยู่ข้างๆ ผมไม่อยากแก้ตัวอะไรมาก ถ้าพูดถึงผู้หญิงที่ผมแอบเอาขึ้นห้องที่ไปโดยเรื่องส่วนตัวไม่มี”

 ในข่าวบอกว่าแฟนสาวกรีน(อัษฎาพร)รับรู้เรื่องนี้มาตลอดแต่ทำอะไรไม่ได้ จริงหรือเปล่า?

 “อันนี้เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากกรีน เป็นคนที่สวย เก่ง และฉลาด เขาจะต้องมาทนผมทำไม โดยส่วนตัวในเรื่องของความเป็นสุภาพบุรุษก็ไม่จำเป็นต้องให้ผู้หญิงมาทนแบบนี้ และก็ไม่ทำแบบนี้กับผู้หญิงอยู่ดี มันยิ่งทำให้ข่าวนี้เป็นเรื่องตลกสำหรับผม รักผมเชื่อว่ารักนะ แต่ถ้ามาอดทนแบบนี้มันก็คนละเรื่อง ซึ่งมันไม่ดีครับ”


 เรียกว่ากรีนก็ทราบเรื่องข่าวนี้ 

“รู้สิครับ จริงๆ ข่าวนี้มันนานแล้วนะ เขายังงงเลยว่าสรุปผู้หญิงคือใคร เป็นกรีนหรือเปล่า เขาเขียนถึงใคร ผมก็บอกว่าไม่รู้ว่าเขียนถึงใครเหมือนกัน แต่เท่าที่ทราบเราก็แซวเล่นๆ ว่าผู้ช่วยผมตอนนี้ เขาเป็นสาวแต่ไม่ใช่สาวจริง เขาเลยคิดว่าใช่หรือเปล่า ควงหรือเปล่า คนขับรถผมก็อยู่ห้องข้างๆผม แฟนเขาอีก ลูกเขาอีก หรือว่าผมแอบมีผู้หญิงและมีลูกด้วย แซวกันไปแซวกันมา เราเองก็ไม่กังวลอะไรเลย เพราะไม่เป็นจริง”

 ช่วงนี้ได้เจอพ่อแม่กรีนบ้างไหม 

“ไม่ได้เจอ เพราะคุณพ่อน้องกรีนเขาอยู่ที่สงขลา เลยไม่ได้เจอ เท่าที่ทราบก็ยังไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพ ส่วนคุณแม่ก็ยังไม่ได้เจอ ขนาดกรีนเองก็ยังไม่ค่อยได้เจอเลย ต่างคนต่างทำงาน เลยไม่มีโอกาสเจอกันครับ แต่ก็มีได้คุยกันอยู่บ้าง” 

เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์