‘มิน’ ขำข่าวถูกปลดลูกรักช่อง7ลั่นไม่รู้ช่องออกกฎลดงานอีเวนต์

จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่าตอนนี้นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ถูกปลดจากตำแหน่ง “ลูกรัก” ช่อง 7 เพราะไม่ค่อยมีงานละครแน่นเหมือนสมัยก่อน ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวมิน เจ้าตัวโต้ทันทียังถ่ายละครทุกวัน และเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีงานละครกับพระเอกคู่จิ้นอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ด้วย

“เร็ว ๆ นี้กำลังจะฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ แต่ชื่อเรื่องยังไม่สรุปว่าเป็น “ล่ารักสุดขอบฟ้า” หรือ “ล่ารักข้ามขอบฟ้า” อันนี้ก็จะเป็นภาคกลับของ “ปิ่นอนงค์” เรื่องที่แล้วปิ่นจะยอมแต่เรื่องนี้ปิ่นจะสู้ แล้วพี่เวียร์ก็จะดูนิ่ง ๆ แต่ฉลาด ถามว่ามีตบจูบไหม ก็ยังไม่ทราบค่ะ แต่บทก็จะเข้มข้นเหมือนเดิม มีความหลากหลาย จะไม่ได้เห็นมินในแนวนี้ แต่ก็โรแมนติกแน่นอน เพราะแต่ละช่วงจะเดินเรื่องไม่เหมือนกัน จริง ๆ เรื่องนี้ติดต่อมาตั้งแต่ “ปิ่นอนงค์” จบเลยค่ะ ที่มินรับเรื่องเดียวก็เพราะว่าล็อกคิวรอพี่เวียร์ให้จบจากละคร “นักสู้มหากาฬ” ก่อน”

เรียกว่าลบคำสบประมาทที่ว่าก่อนหน้านี้ไม่มีละคร ปลดตำ แหน่งลูกรัก? “ไม่เกี่ยวค่ะ มินว่ามันตลกค่ะ เลิกพูดเรื่องนี้เถอะ เพราะอย่างที่เห็นว่ามินก็ทำงานทุกวัน มันไม่มีอะไร เราก็ถ่ายตลอด แต่เราเปิดเผยไม่ได้เท่านั้นเอง เดี๋ยวแฟนคลับไม่ตื่นเต้น ส่วนเรื่องที่ช่องมีมาตรการว่าให้รับอีเวนต์น้อยลง มีด้วยเหรอ ไม่เคยได้ยินเลย จริง ๆ มินกับกองละครจะคุยกันได้ ถ้าวันไหนกองละครไม่เอาคิวก็ไปรับอีเวนต์ แต่ถ้าวันไหนกองขอคิวละครเราก็ให้ เราทำงานเหมือนครอบครัว จะมาฟิกซ์ตายตัวมันก็ไม่ได้ เพราะการทำงานมันไม่มีผิด ไม่มีถูก มันขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ที่ผ่านมามินปฏิเสธอีเวนต์เยอะมาก เพราะมินเน้นงานละครก่อน”.


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์