พีท-เลม่อน แต่งงานธีมลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน

พีท-เลม่อน แต่งงานธีมลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์

 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ส.ค. ที่ห้องเจ้าพระยา 2 หอประชุมกองทัพเรือ พีท-พีระ เทศวิศาล นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ค่ายโมโนมิวสิค วัย 32 ปี ควงแขนเจ้าสาว เลม่อน-ทัตธนนันท์ ประชุมชน วัย 32 ปี เข้าพิธีฉลองวิวาห์หวานชื่น หลังบ่มความรักมานานกว่า 7 ปี 

 บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความหวานและโรแมนติกดั่งเทพนิยาย ซึ่งตกแต่งภายในธีม “เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่” มีเพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ จี-ทเว็นตี้, แคนดี้มาเฟีย, วงเอสพีเอฟ, สเตตัส ซิงเกิล, กฤต พรรณนา เป็นต้น

 ก่อนที่พิธีด้านในจะเริ่มขึ้น พีท และ เลม่อน ได้ควงคู่กันเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกของงานวิวาห์ในค่ำคืนนี้ โดย พีท กล่าวว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าพี่ๆ สื่อมวลชนจะให้เกียรติมางานมากมายขนาดนี้ ต้องขอบคุณจากใจจริง เมื่อคืนตนและเลม่อน รวมถึงทีมงานเซ็ตงานกันจนถึงตีสี่ แต่ทุกอย่างออกมาสวยงามอย่างที่คิดไว้จริงๆ

 ผู้สื่อข่าวถามถึงจุดเริ่มต้นของความรัก พีท กล่าวว่า ตนเจอเลม่อนในงานคอนเสิร์ตหนึ่งเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ตอนนั้นตนยังเป็นพีซเมคเกอร์อยู่เลย ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเพราะประทับใจในรอยยิ้มสวยๆ ของมีอน แต่เนื่องจากต่างฝ่ายมีแฟนกันอยู่แล้วจึงแยกย้ายกันไป กระทั่งได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและคุยวอทส์แอพกันจึงได้เริ่มต้นคบหากันมาเรื่อยๆ 

 ด้าน เลม่อน กล่าวว่า ตนชอบในความเจ้าชู้ของพีท รู้สึกว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ยิ่งถ้าตนสามารถพิชิตใจได้แสดงว่าสุดยอดกว่า รวมถึงเขาต้องรักตนมากด้วย

 สอบถามถึงธีมงานในครั้งนี้ พีท กล่าวว่า 

ตนชอบเอลฟ์มาตั้งนานแล้ว หากใครได้ศึกษาข้อมูลจะทราบว่าพื้นฐานของเผ่าพันธุ์เอลฟ์ยึดในสัจจะและคำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มเทความรักให้กับคนๆ หนึ่ง

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าประทับใจอะไรในกันและกัน เจ้าบ่าวกล่าวว่า เลม่อนเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและตลก ทำให้ตนหัวเราะได้ และพร้อมอยู่ข้างๆ ตนในวันที่ไม่มีใคร ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า พีทเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่อกแว่ก หรือทำให้ตนต้องรู้สึกไม่สบายใจ

 สำหรับเรื่องทายาททั้งคู่บอกว่าตั้งใจอยากจะมีลูกเลย โดยอยากได้ลูกสาวและอยากมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ส่วนเรื่องสินสอดเจ้าบ่าวได้มอบคอนโดฯ รถยนต์ และเงินสดจำนวนหนึ่งให้กับเจ้าสาว สำหรับแหวนแต่งงานไม่ได้เป็นแหวนเพชร แต่เป็นแหวนที่สั่งทำพิเศษรูปผีเสื้อ เนื่องจากเคยมอบแหวนรูปผีเสื้อให้เจ้าสาวมาแล้วสมัยที่จีบกัน นอกจากนี้ทั้งคู่มีแพลนที่จะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศทางยุโรปในปีหน้า ทั้งนี้ต้องให้ฝ่ายชายทำอัลบั้มเพลงชุดใหม่ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน 



พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน


พีท-เลม่อน พีท-เลม่อน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์