อนันดา โต้มีนศ.ดามใจ แจงภาพควงสาวมช.นานแล้ว


ดูท่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ต้องแยกย้ายกันคนละทางซะแล้ว สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทยลาวบักจ่อย "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่ออกมายอมรับลดสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาว "โดนัท มนัสนันท์" ความรักของทั้งคู่จะจบลงเป็นแค่เพื่อนกัน 


ก็มีคนแอบเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกราจบกันไม่สวย ก็แหม... มีข่าวว่า "สาวโดนัท" สั่งหัามใครพูดหรือเอ๋ยชื่อ "อนัดดา" อีก ใครพูดถึงชื่อนี้เจ้าตัวจะทำใจไม่ได้ วันนี้เจอตัว "หนุ่มอนันดา" เลยไปถามเรื่องนี้กัน แล้วตั้งแต่ลดความสัมพันธ์ยังได้มีการติดต่อพูดคุยกันอยู่รึเปล่า พร้อมประเด็นภาพหลุด "หนุ่มอนัดดา" ควง "สาวนักศึกษา" ที่เชียงใหม่มีคนเม้าท์ว่าเป็นสาวคนใหม่มาดามใจ อันนี้ยังไง ไปฟัง "หนุ่มอนัดดา" เปิดใจกันจ้า

 

"วันนั้นป่วยกะทันหัน ไปกินอาหารอะไรมาไม่รู้ ผมป่วยไม่ชอบบอกใคร ไม่อยากให้ใครสงสาร ผมก็อยู่ของผมเอง ผมไม่ได้บอกใคร บอกแค่คนที่งาน ตอนนี้ยังคุยกันปกติ แต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน คุยกันเรื่องงานแบบเพื่อนปกติ มีข่าวว่าใครห้ามเอ๋ยชื่ออนันดาให้พี่โดนัทฟังจะเฮิร์ตรับไม่ได้ โหไม่ขนาดนั้นครับ

เราโทรคุยกับเขาไม่เห็นเป็นอะไรเลย ถึงวัยมันแยกแยะความสัมพันธ์ได้ ยังมีความรู้สึกคาใจก็ยังมี โดนัทก็มีการแยกแยะ ผมก็ยังมีความรู้สึกที่ดีมากกว่าไม่ดี เรื่องคาใจไม่ใช่ประเด็น เราผิดก็ต้องยอมรับโตแล้ว ผมว่าเขาก็โอเค มีคนบอกคู่เราจบกันไม่สวย แล้วแต่คนตีความ เจอกันเรื่อยๆ ผมขึ้นบ้านใหม่ก็มาเยี่ยม เราไม่มีอะไรเลย แต่แค่ไปไม่รอดในสถานะภาพความเป็นแฟน เจอหน้าผมก็ยังทำตัวปกติ

 

ล่าสุดมีภาพเราเดินกับสาวเชียงใหม่ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย เร็วขนาดๆนั้นเลยหรอ เพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่เมื่อคืน มีเดินปกติ ล่าสุดมีไปเดิน แต่เร็วขนาดนั้นเลย เป็นนักศึกษาด้วยภาพเก่าเปล่า ผมก็ยอมรับว่าเคยคบกับนักศึกษามาหลายปีแล้ว ขอดูภาพก่อน ไม่มีสาวคนพิเศษ ขออยู่เป็นโสด ก็มีคนคุยเป็นเรื่องปกติ โอกาสกับโดนัทมีโอกาสหมด เป็นเรื่องอนาคต ใครจะไปรู้" 


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์