ร่อนการ์ดเดือนหน้า เปรมซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ ทาทา

เปรม บุษราคัมวงษ์ ยอมรับใกล้ถึงวันหมั้นยิ่งตื่นเต้น


อุบไต๋เรื่องสินสอด ออกตัวเรื่องรักไม่จำเป็นต้องเน้นเรื่องเม็ดเงิน เปรยเป็นคนทำการ์ดร่วมกับหวานใจ "ทาทา" อมิตา มาเรีย ยัง มีฤกษ์หมั้นหมายกันเดือนพฤศจิกายนนี้แต่จนแล้วจนรอด ว่าที่คู่หมั้นของสาวดัง ทาทา อย่าง เปรม ก็ยังไม่ยอมหลุดปากบอกอะไรมาก 



ส่วนความคืบหน้าในการตระเตรียมงานนั้น ฝ่ายชายกล่าวว่า


"ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 80 เปอร์เซ็นต์ แล้วการ์ดอยู่ในขั้นสุดท้ายก่อนจะปริ๊นท์ออกมาแจกในเดือนหน้านี้แล้ว อารมณ์ตื่นเต้นก็มีบ้าง คิดว่าใกล้วันคงจะตื่นเต้นมาก ในส่วนของงานผมกับทาทาช่วยกันออกแบบ เพราะเป็นงานของเราสองคน ว่าเราอยากจะได้อะไรกันบ้าง รูปแบบของงานจะเป็นแบบไทยๆ เลย เราอยากทำอะไรไทยๆ เหมือนกัน ส่วนงานแต่งจะมีอะไรค่อยว่ากันทีหลัง"
 

ทั้งนี้เปรม ยังบอกด้วยว่า คงจะไม่ใช่งานช้างเท่าไร 

ก็อยู่ในความเหมาะสม ตามที่ต้องการ ว่าอยากจะมีอะไร ได้อะไร เรื่องงบประมาณในการจัดงานขออุบไว้ดีกว่า ให้รอดูเองแล้วกัน เรื่องสินสอดก็เป็นไปตามความเหมาะสม ว่าควรจะเป็นอย่างไร



เพราะเราคบกันด้วยใจ เรื่องแหวนหมั้นผมก็เตรียมไว้แล้ว


"เพราะขนาดทาทาผมยังไม่บอกเลย เอาไว้เซอร์ไพรส์เขาทีเดียว ตัวทาทาเองก็ไม่ได้เรียกร้อง เพราะอย่างที่บอกว่าเราคบกันด้วยความรัก ไม่เกี่ยวกับสิ่งของ" เปรม กล่าว


ส่วนงานหมั้นในครั้งนี้เปรม เล่าว่า ตั้งใจจะเชิญแขกประมาณ 300 คน ส่วนงานแต่งงานนั้นวางแผนไว้ว่าอาจจะสักอีก 1 ปี เพื่อที่จะได้ตระเตรียมความมั่นคงในชีวิต
 

"สำหรับงานหมั้นทาทาก็ตื่นเต้น เขาเป็นผู้หญิง เขาต้องตื่นเต้นกว่าอยู่แล้ว เพราะเราก็หมั้นหมายกันครั้งเดียว สถานที่งานหมั้นเป็นที่กรุงเทพฯ แต่อุบไว้ก่อน เอาไว้บอกทีเดียวดีกว่าตอนแจกการ์ดเชิญ ซึ่งการ์ดผมกับทาทาออกแบบและทำกันเองด้วย" เปรม กล่าวทิ้งท้าย
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์