บีม-มด ปลื้มคว้ารางวัล ลูกกตัญญู

ด้วยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์


ได้กำหนดจัดกิจกรรม "วันแม่แห่งชาติ" ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเผยแพร่พระคุณ-บทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ รวมถึงมีการมอบรางวัล "แม่ดีเด่น" และ "ลูกกตัญญู" เป็นการยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ อันเป็นวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของชาติ



โดยในปีนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯได้ประกาศผลการตัดสินรางวัล "แม่ดีเด่น"


และรางวัล "ลูกกตัญญู" ปี 2550 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีนี้มีศิลปิน-ดาราในวงการบันเทิงที่คว้ารางวัล "ลูกกตัญญู" หลายคน อาทิ บีม-กวี ตันจรารักษ์, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ (วงโฟร์-มด), แอ๊ด คาราบาว, เขตต์ ฐานทัพ, เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น, อู๋-นวพล ภูวดล ฯลฯ และจะเข้าเฝ้ารับประทานโล่ห์เกียรติคุณจาก พระเจ้า วรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2550 ณ อาคารใหม่ (สวนอัมพร)




บีม เผยว่า


"รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ บีมไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับรางวัล และไม่คิดว่าการกตัญญูต่อพ่อ-แม่ต้องมีรางวัลตอบแทนด้วย บีมยอมรับว่ามีเวลาอยู่กับคุณแม่น้อยลงจากแต่ก่อนเพราะด้วยการเรียนและคิวงานที่แน่นมาก แต่พอบีมกลับถึงบ้านก็จะแสดงความเป็นห่วงและดูแลเอาใจใส่คุณแม่อย่างเต็มที่ สำหรับรางวัลนี้ผมก็ถือโอกาสมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ให้ให้ชีวิตและทุกสิ่งทุกอย่างกับเราครับ"


มด
เสริม

"มดรู้สึกปลื้มและภูมิใจกับรางวัลนี้มากโดยส่วนตัวมดคิดว่าการกตัญญูต่อพ่อ-แม่เป็นสิ่งที่ลูกๆ ทุกคนพึ่งกระทำ และมดก็เชื่อว่าการกตัญญูต่อบุพการีจะส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต มดก็ฝากถึงลูกทุกคนให้รักและดูแลเอาใจใส่คุณแม่ให้มากๆ ทำอะไรตอนนี้ได้ก็ทำให้ท่านซะดีกว่ามานั่งเสียดายตอนที่ท่านจากเราไปแล้วค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีโดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์