‘ปุยฝ้าย’ เข้ากับครอบครัวได้ดี‘แม็ค’ การันตีตำแหน่งลูกสะใภ้

‘ปุยฝ้าย’ เข้ากับครอบครัวได้ดี‘แม็ค’ การันตีตำแหน่งลูกสะใภ้

คบหากันมาเกือบ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่รักเอเอฟ แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล และ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ที่ล่าสุดหนุ่มแม็คเผยในงานบวงสรวงละครซิทคอม เรื่อง “หมอรัก..หมอเพลง” ที่ อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 ว่าความรักลงตัวมาก ๆ เพราะทะเลาะกันน้อยลง ซึ่งหากมันยังไปได้ด้วยดีอย่างนี้ ก็หวังให้สาวปุยฝ้ายได้เข้ามาเป็นลูกสะใภ้ในครอบครัวเลย

แม็ค เผยว่า “ตอนนี้ผมเรียกว่าสงบสุข ก่อนหน้านี้ค่อนข้างหวือหวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะกัน ผมเองก็มีมุมใจร้อนแหละ แต่หลัก ๆ ฝ้ายจะใจร้อนกว่า ผมเลยต้องใจเย็น เพราะถ้าร้อนทั้งคู่ก็จะอยู่ได้ไม่นาน ฝ้ายเองก็มีเหตุผลของเขา เราเป็นผู้ชายทำอะไรไม่ละเอียดอ่อน มันทำให้เขาคิดเล็กคิดน้อย สะสมกันมาก ๆ ก็ทะเลาะกันที ดังนั้นเราเลยต้องละเอียดมากขึ้นแล้วเขาก็ต้องมองข้าม ๆ มากขึ้น จะได้มาเจอกันตรงกลาง คือเราทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ แบบเราตอบไลน์เขาช้า แต่เราก็เข้าใจนะว่า ถ้าเขาไม่คิดถึงเรา เขาจะเป็นแบบนี้เหรอ ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ของผม ผมยอมรับว่าช่วงที่โสดผมก็มีชีวิต ใครเข้ามาก็ไม่ได้ปิด แต่ถ้าเราตัดสินใจคบใคร มันต้องคิดให้ได้ว่ามันมีอีกคนหนึ่งอยู่ ตอนนี้ก็ตัดความเจ้าชู้แน่นอน สำหรับฝ้ายเองก็มีบ้างนะที่เข้ามาเช็กไลน์เรา ผมก็รู้แต่ก็ปล่อย แล้วใช้วิธีค่อย ๆ พูดกับเขาในเวลาที่อารมณ์ดีทั้งคู่ เดี๋ยวนี้น้องเขาไม่ค่อยเช็กแล้วครับ เพราะเขารู้ว่าผมก็เป็นแบบนี้ ไม่มีอะไร ไว้ใจมากขึ้น แต่ผมไม่เคยเช็กไลน์เขาเลย ผมไว้ใจเขาส่วนหนึ่ง อีกส่วนก็รู้สึกว่ามัวไปทำอะไรแบบนี้เราก็เหนื่อยที่ต้องคอยไปไล่ตามตลอด เราก็อยู่อย่างไว้ใจกันดีกว่า ถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ สำหรับระยะเวลาที่เราคบกัน ถ้าคริสต์มาสที่จะถึงนี้ก็ครบ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ลงตัวมากขึ้น แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับ มีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ คบกันแล้วมีปัญหา อย่างเรื่องไม่เป็นเรื่องแล้วมาทะเลาะกัน ก็ยอมรับว่าเหนื่อย แต่เรามักจะมองว่าสุดท้ายเราก็มีอยู่ 2 คน ทะเลาะไปแล้วได้อะไร พออารมณ์เย็นทั้งคู่ก็พยายามคุยกันดี ๆ”

กับฝ้ายเรามองถึงแต่งงานเลยมั้ย? “ตอนนี้คบใครผมไม่อยากเปลี่ยนแล้ว อยากคบแล้วดูไปนาน ๆ ถ้ามีโอกาสจะพัฒนาต่อไปได้ก็ดีใจเลย แต่มันสำคัญที่ปัจจุบันต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เรื่องอนาคตผมไม่สามารถตอบได้ว่าจะเป็นไปตามที่ผมต้องการทุกอย่าง คุณพ่อคุณแม่ผมก็รักฝ้ายนะ เพราะฝ้ายเป็นเด็กที่ค่อนข้างจริงใจ เขาคอยมาช่วยงานบ้าน ไปชอปปิง กับคุณแม่ ทำนู่นทำนี่ แล้วฝ้ายเป็นเด็กที่ระวังตัวมาก เขาเล่นเซ็กซี่อะไรก็ตามเขาเซฟตลอด แล้วเขารับผิดชอบตัวเองได้ดีมาก เป็นนักเรียนทุน เรียนจบได้เกียรตินิยม เราก็รู้สึกเป็นแบบอย่างที่ดี ส่วนที่หลายคนอาจจะมองว่าฝ้ายตกถังข้าวสาร เพราะบ้านเรามีฐานะ ผมว่าไม่หรอกครับ เพราะสุดท้ายผมคิดว่านั่นคือของพ่อแม่ แล้วผมก็ต้องเร่งสร้างของเราเอง ทุกวันนี้ก็เลยคิดว่ามีโอกาสมาต้องทำให้ดีที่สุด ถามว่าเข้ากับครอบครัวได้ดีแบบนี้ การันตีตำแหน่งลูกสะใภ้มั้ย จริง ๆ เรา มองว่ามันดีเราก็แฮปปี้ ทั้งความสัมพันธ์ บรรยากาศเวลาที่เขามาอยู่ในครอบครัว อนาคตผมไม่อยากไปฟันธง แต่ผมก็หวังว่าเป็นเขานี่แหละครับ”.


แม็ค - ปุยฝ้ายแม็ค - ปุยฝ้าย


แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล


แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล


แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล


แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล แม็ค-วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์