[af10]จากใจฟลุคหลังลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 9


[af10]จากใจฟลุคหลังลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 9

ในสัปดาห์ที่ 9 ของ True AF10 กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง

 เจ้าพ่อปากเหว ฟลุคV3 มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด จึงต้องเป็นนักล่าฝันที่ลากกระเป๋าออกจากบ้านในสัปดาห์นี้ 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟลุคเป็นนักล่าฝันที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ อยู่เสมอ แต่ก็มีอีกหลายครั้งที่ฟลุคก็สนุกจนลืมกฎ ทำให้ได้รับการลงไทษ และแม้จะต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวันนี้ ฟลุครู้สึกขอบคุณกับทุกโอกาสที่มีให้เขามาตลอด 

"สำหรับสัปดาห์นี้แม้ฟลุคจะไม่ถนัดเพลงลูกทุ่ง แต่ก็พอร้องได้ และทำได้ค่อนข้างดี" 

"การที่ต้องไปยืนปากเหวบ่อยๆ ก็ทำให้รู้สึกเซฟมากขึ้น ถ้าวีคไหนที่ไปยืนแล้วได้กลับก็จะรู้สึกว่า เออโชคดีจัง ได้มีโอกาสอีกครั้ง ครั้งนี้ที่ต้องออกจริงๆ ก็เลยไม่เสียใจมากเท่าไหร่ครับ"

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องออกจากบ้านในสัปดาห์ที่ 9 ฟลุคยอมรับว่าเสียดายมากๆ เพราะอีกแค่ 3 คนก็จะได้เป็นตัวจริงแล้ว แต่ด้วยสปิริตนักล่าฝัน ฟลุคยอมรับในผลที่ออกมา "ก็ไเป็นไรครับ ถือว่าฟลุคมาไกลมาก แล้วอีกอย่างฟลุคก็ทำผิดพลาดหลายอย่างมากในบ้าน ซึ่งก็ไม้ได้ตั้งใจ ก็อยากจะขอโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไป" ฟลุคพูดพร้อมกับยกมือไหว้ไปรอบๆ 

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฟลุคตอบว่า 

"ฟลุคก็อยากจะมีสติในการพูด ฟลุคเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ในทางที่ผิด ชอบพูดให้เพื่อนตลกแต่ก็ลืมไปว่ามันเลยเถิดไปพาดพิงบุคคลที่ 3 ซึ่งอาจทำให้เขาเสียหาย มันอาจจะมีความสุข ณ ตรงนั้นแต่มันไม่สมควร และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี"




พร้อมกันนั้นฟลุคยังได้ฝากคำขอโทษและ คำขอบคุณถึงทุกๆ คน

 "ฟลุคฝากขอโทษเพื่อนๆ ทุกๆ คนที่อาจจะทำผิดพลาดไป ฝากขอโทษผู้ใหญ่ทางทรูอคาเดมี แฟนเทเชียซีซั่น 10 ซึ่งการกระทำที่ฟลุคได้ทำผิดพลาดไปก็อาจจะนำความเสื่อมเสียให้กับรายการ และรุ่นพี่ทุกๆ คน"

"ฟลุคอยากจะขอบคุณ กำลังใจุทุกคะแนนโหวตที่ทำให้ฟลุคมาไกลถึงขนาดนี้ ขอบคุณทางรายการที่ให้โอกาสฟลุค ไม่ว่าจะได้ทำผิดครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้โอกาสฟลุคได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นด้วยครับ"

การทำผิดและรับรู้ถึงความผิดที่ได้ก่อ เรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง ฟลุคเองก็ได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเองและจะสามารถใช้เป็นเครื่องเตือนใจในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมต่อไป 

[af10]จากใจฟลุคหลังลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 9


[af10]จากใจฟลุคหลังลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 9

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์