[ชมคลิป] แตงโมน้ำตาคลอเปิดใจโตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้


[ชมคลิป] แตงโมน้ำตาคลอเปิดใจโตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้

แตงโมเปิดใจ "โตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้"

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ The star ออกมายอมรับอย่างแมนๆว่ากำลังเดินหน้าจีบสาวแตงโม ภัทรธิดา นางเอกช่อง 7 สี จนล่าสุดทั้งคู่ได้มีการคบหาดูใจกัน ทั้งที่ไม่ได้บอกโดยตรงว่าเป็นแฟนกันก็ตาม(ในระยะแรกๆ) โดยใช้แต่เพียงว่า เราเป็นพลังใจที่ดีให้กันและกัน คำว่าแฟน จะใช้ก็ต่อเมื่อวันที่จะแต่งงาน

ล่าสุด ฝ่ายหญิงมาออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออนแอร์เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2556 มีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวเกาเหลาของเธอกับสาวปุ๊กลุก นางเอกร่วมช่อง และเรื่องราวความรักของเธอ ใจความโดยรวมว่า โมโอเคกับน้อง(ปุ๊กลุก)ตั้งแต่แรก เวลาน้องไปทำอะไรที่มีผลกระทบกับโม โมอาจจะเซ็งบ้างแต่ก็ปล่อยไป

(ก่อนหน้านี้ ปุ๊กลุกไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และมีการขอโทษแตงโมแล้ว)

คำขอโทษที่โมอยากได้ โมอยากได้เพื่อคุณพ่อ

(ก่อนหน้านี้ที่มีเรื่องราวกัน ทั้งคู่ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ตอนนั้นปุ๊กลุกยังตึงๆใส่แตงโม ไม่มีสวัสดี ไม่ยกมือไหว้พอพักกองก็ไปนั่งในรถบ้านไม่มีการเสวนา เวลาโมพาพ่อมา ปุ๊กลุกก็หันมามองแต่ไม่สวัสดี)

 ล่าสุดตอนนี้โมยังยืนที่เดิม เขาสามารถเข้ามาหาโมเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้มีการเจอกันตามงานบ้าง โมก็เป็นคนเดิมของโม เฉยๆ น้องเขาเจอก็สวัสดีตามปกติแล้ว




มาที่เรื่องราวความรักกันบ้าง ...

 โมเคยถ่ายละครกับเอ็กแซ็กท์แล้วไปสนิทกับคนคนนึง แล้วตนไปถ่ายละคร และรู้จักกับพี่คนที่โมรู้จัก เขาเลยไปขอไลน์โมจากพี่คนนั้น และขอไลน์มาถามว่า "มีแฟนไหม ถ้าไม่มี ผมขอโอกาส" ตอนแรกโมก็บ่ายเบี่ยง เขาก็บอกต่อว่า "ลองดูไปก่อนไหม ถ้าเขาไม่ดี ทิ้งเขาไปเลย" ทำให้เรารู้สึกว่าเขามั่นใจในตัวเองสูง และคนที่พูดแบบนี้ได้แสดงว่าเขาจะต้องมีความรับผิดชอบต่อคำพูดตัวเอง เขากล้าขอ โมก็กล้าให้ คุยแชทได้ 2 วันก็นัดเจอกันเลย คุยกันไม่ถึง 1 ชม. โตโน่ก็ขอเจอคุณพ่อเลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เขาไม่มีอะไรมาสู้กับคนอื่นหรอกแต่เขามีความจริงใจของเขา 

ด้านพ่อของแตงโม บอกเขาเป็นคนกล้า อยู่ๆก็เข้ามาหา หิ้วผลไม้มาฝาก บอกซื้อผลไม้มาฝาก ตอนนั้นก็เพิ่งรู้ข่าว จากก็ได้คุยกัน ความรู้สึกที่ได้จากเขา คือโตโน่เป็นคนที่อ่านง่าย มีวัฒนธรรมของคนต่างจังหวัดสูงมาก คือจริงใจและจริงจัง มีความรักในครอบครัวสูง มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานสูง "โตโน่" สอบผ่าน แต่จริงๆแล้วให้เป็นการตัดสินใจของลูก ให้ลูกเป็นคนตัดสินใจเองเพราะคนคนนั้นจะอยู่กับลูกตลอดชีวิต "โตโน่" สอบผ่าน แต่จริงๆแล้วให้เป็นการตัดสินใจของลูก ให้ลูกเป็นคนตัดสินใจเองเพราะคนคนนั้นจะอยู่กับลูกตลอดชีวิต

แตงโม ชมโตโน่หน้าตาเหมือนคุณพ่อของเธอมากมาก ทั้งหน้าตาและลูกกระเดือก รวมถึงอินเนอร์ก็เหมือนกัน มีระบบการคิดมีแบบแผน มีความเป็นผู้นำสูง เหมือนพ่อมาก

พ่อของสาวแตงโม บอกว่า เรื่องบางเรื่องพูดไม่ลึกซึ้งเท่าการเขียน จึงเลือกที่จะเขียนจม.ถึงลูกสาว

 โดยจม.ที่พ่อแตงโม เขียนถึงลูกสาวและมีการพูดถึงโตโน่ ใจความว่า ....

1 ก.ค. น้องโมลูกรัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พ่อเขียนถึงเพื่อนชายของน้อง พ่อให้ข้อคิดว่า อย่าไปคบใครเพราะเขารวย แต่ให้คบที่เขาเป็นคนที่ขยันทำงาน เพราะการทำงานทำให้คนคนนั้นมีจุดยืน ไม่ใช่มนุษย์ลอยๆไร้ค้าในสังคม การทำงานทำให้คนรู้จักคิด มีขั้นตอน มีสติปัญญา พ่อถึงพูดว่างานคือทุกอย่างของชีวิตของลูกผู้ชายคนนึง งานจะทำให้เขามีความรับผิดชอบต่อตัวเขาเองและคนที่เขารัก "โตโน่"เป็นคนเดียวและคนแรก ตรงตามคุณสมบัติที่พ่อแนะนำไว้

น้องจะต้องรู้จักคุณค่าของเขา และรักษาไว้ให้ดี และต้องรู้จักว่าผู้ชายที่จริงใจและจริงจัง หากทำให้เขาผิดหวัง มันจะเหมือนเป็นการไปทำลายเขาทั้งชีวิต ต้องรู้กันอย่างสร้างสรรค์ต่อทั้งคู่ เป็นประโยชน์ต่อทั้งคู่ให้มากที่สุด 

แตงโม ยอมรับสถานภาพในปัจจุบันตอนนี้เธอกับโตโน่ คือ "คนรัก" ยอมรับเราเจอกันเกือบทุกวันนับจากวันแรกที่เราได้เจอกัน มีการมากินข้าวเย็นกับพ่อที่บ้านเกือบทุกวัน อบอุ่นมาก เราเป็นพลังใจให้กัน เราไม่เจอกันไม่ได้ ถ้าไม่เจอกันเราจะไม่กำลังใจในการทำงาน

ส่วนกรณีที่ไม่โพสต์รูปคู่ ไม่รับงานคู่ เพราะกลัวคนหมั้นไส้ และก็ยอมรับว่าเสี่ยงคนเกลียดเหมือนกันที่มาออกรายการในคืนนี้ แต่นี่คือ"เรื่องจริง คือความรู้สึกจริง" 

ยอมรับคิดเรื่อง "แต่งงาน" มาเริ่มติดตอน คำถามแรกที่เขาถามว่า"กล้าเสี่ยงไปกับเขาไหม" เรื่องแต่งงานก็มีคุยด้วยกันแต่ไม่เป็นกิจลักษณะ แต่ความรู้สึกมันพาไปหมดแล้ว 

ตั้งแต่มีแฟนมา ผู้ชายที่รักมากที่สุดคือ "คุณภาคิน" ไม่เคยรู้สึกว่า เราจะรักใครได้ถึงขั้นยอมตายแทนกันได้ เรามั่นใจที่เขาสร้างเรื่องๆ ความดี และทุกๆอย่างที่เขาทำ มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวันๆ พี่โน่เองก็พูดแบบที่โมพูดคือ เขาก็ไม่เคยรู้สึกว่า เราจะรักใครได้ถึงขั้นยอมตายแทนกันได้

และถ้าตอนนี้ ไม่มีเขาตรงนี้แล้ว หนูคงนอนทุรนทุรายตรงพื้นนี้ ไม่ต่างอะไรกับการที่จะเสียคุณพ่อไป 

ที่กล้าพูดขนาดนี้ "เพราะเราเป็นคนคนเดียวกัน"

ขอขอบคุณเนื้อหาบทสัมภาษณ์จากรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เทป 25 ส.ค. 56

ขอขอบคุณเจ้าของภาพทุกภาพ / เนชั่นแชลแนล


[ชมคลิป] แตงโมน้ำตาคลอเปิดใจโตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้




[ชมคลิป] แตงโมน้ำตาคลอเปิดใจโตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้


[ชมคลิป] แตงโมน้ำตาคลอเปิดใจโตโน่คือคนรักที่รักมากที่สุดและยอมตายแทนกันได้


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์