เอ๋-เจนี่งดโต้ตู่-นันทิดาเปิดใจ


'เอ๋-ชนม์สวัสดิ์' ควง 'เจนี่' พบฐานเสียงปลุกเสกพระเหรียญหลวงปู่ชาญ งดโต้'ตู่-นันทิดา' เปิดใจ

 


หลังจาก นางเจนี่ อัศวเหม นางเอกชื่อดังจากช่อง 3 ได้แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสกับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ "เอ๋" นายก อบจ.สมุทรปราการ อย่างกะทันหันไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม สร้างความตกตะลึง และความประหลาดใจให้แก่สังคม จนเกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คือ นายชนม์สวัสดิ์ มี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องชื่อดังเป็นภรรยาออกหน้าออกตาอยู่แล้ว เหตุใดจึงมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาวคนดังได้ ถึงแม้ว่านายชนม์สวัสดิ์จะได้แถลงชี้แจงว่าแยกกันอยู่กับ น.ส.นันทิดา นักร้องคุณภาพชื่อดังระดับตำนานมากว่า 10 ปีแล้ว รวมทั้งไม่เคยจดทะเบียนกับ น.ส.นันทิดา แต่ไม่เคยออกมาพูดต่อสาธารณชน

ด้าน น.ส.นันทิดา ขณะที่อดีตสามีเปิดบ้านแถลงข่าวช็อกวงการอยู่นั้น เธออยู่ระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับ น.ส.ชนม์ธิดา อัศวเหม ลูกสาว เมื่อเดินทางกลับมาเมืองไทยอย่างเงียบๆ ก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

จนกระทั่ง วันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา น.ส.นันทิดา ได้แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ขณะเดินทางมาดู "กรีน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 เซเว่น รีเทิร์น" ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนนับร้อย ตลอดเวลาที่ผู้สื่อข่าวมาเฝ้ารอทำข่าว ซึ่งน.ส.นันทิดาไม่ได้ติดใจอะไรพร้อมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ยังเป็นพ่อและแม่ของน้องเพลงบุตรสาวเหมือนเดิม และจะดูแลน้องเพลงอย่างดีที่สุด


อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 สิงหาคมนี้  ที่วัดบางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้มีพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงปู่ชาญหรือพระมงคลวรากร เจ้าอาวาสวัดบางบ่อ รุ่น  “100  ปี 4 แผ่นดิน”  ภายในงานมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก  ในจำนวนนั้นมีนายชนม์สวัสดิ์และนางเจนี่ควงแขน เดินทางเข้ามาร่วมงานด้วย
          
ผู้สื่อข่าวว่าภายในงานพิธีพุทธาภิเษก โฆษกงานได้ประกาศให้ชาวบ้านที่เป็นฐานเสียงของนายชนม์สวัสดิ์ได้ทราบว่า"ในงานพิธีพุทธาภิเษกวันนี้มีคุณเจนี่ซึ่งเป็นคุณนายของนายก อบจ.สมุทรปราการเดินทางมาร่วมงานด้วย" สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนที่เป็นฐานเสียงเป็นอย่างมากและแห่กันไปขอถ่ายภาพคู่กับนางเจนนี่ โดยปล่อยให้นายชนม์สวัสดิ์ยืนรออยู่ตามลำพัง  ทั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน


เจนี่ - เอ๋เจนี่ - เอ๋


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์