‘ไอซ์’เลิกเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 ส.ค. ที่ร้าน Celeb′s Closet เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ย่านรัชโยธิน นักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา วัย 28 ปี ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณี มีข่าวเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อย. และตำรวจกองปราบปราม ได้เข้าตรวจค้นทาวน์เฮ้าส์ ที่อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเปิดเป็นบริษัททรัพย์เจริญไพศาล จำหน่ายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง 

ซึ่งมีผู้ร้องเรียนว่าใช้แล้วแพ้ โดยเครื่องสำอางยี่ห้อนี้มีนักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เป็นพรีเซ็นเตอร์ และหลังการตรวจสอบปรากฏว่า สินค้าดังกล่าวไม่ผ่าน อย. และอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

 โดยนักแสดงสาว ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจาก เครื่องสำอางยี่ห้อ ฮาดะ เพื่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งหลังจากที่ตนและผู้จัดการได้มีการตรวจสอบสินค้ายี่ห้อนี้ ว่าผ่านการรับรองจาก อย.หรือเปล่า ผลิตถูกต้องหรือเปล่า และเป็นที่รู้จักในตลาดหรือไม่ ซึ่งปรากฏว่าทุกอย่างมีครบ จากนั้นตนจึงได้ลองใช้ดูก็ปรากฏว่าไม่มีผลข้างเคียงอะไร จึงได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ 

 นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร จนเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า เครื่องสำอางที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถูกจับเพราะไม่ผ่าน อย. พวกตนจึงได้มีการตรวจสอบ ก็พบว่า เครื่องสำอางที่ถูกจับใช้ยี่ห้อว่า ยูตะฮาดะ ซึ่งเป็นคนละยี่ห้อกับที่ตนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ปรากฏว่า ยี่ห้อ ยูตะฮาดะ ได้ใช้รูปของตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ และชื่อยี่ห้อคำว่า ยูตะ ก็เขียนตัวเล็กมาก ซึ่งทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน 

 วันนี้ตนจึงอยากจะมาชี้แจงว่า ยี่ห้อที่ถูกจับตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือที่มีข่าวว่าตนมีหุ้นด้วย ก็ไม่เป็นความจริง และตนก็ไม่ทราบว่า ครีม 2 ยี่ห้อนี้ มีส่วนผสมตัวเดียวกันหรือเปล่า และตนไม่ได้รู้มาก่อนว่าบริษัทได้เปลี่ยนชื่อครีมมาเป็นชื่อใหม่ และก็ยังไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ครีมตัวนี้ หญิงแย้ (นนทพร ธีระวัฒนสุข) เคยใช้แล้วแพ้มาก่อน ได้รับทราบแต่เพียงว่า เขาหมดสัญญา ถึงมาจ้างเราต่อ

 นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า ตอนนี้กำลังให้ทนายยื่นเรื่องไปทางบริษัทนี้เพื่อขอยกเลิกการเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะทางบริษัทผิดสัญญาหลายอย่าง แต่คงจะไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะอยากจะให้ทุกอย่างจบกันด้วยดี 

ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์


ไอซ์ไอซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์