เก้า ฮอร์โมน โต้อัพค่าตัวEventปัดสลัดรักแฟนเก่า


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

สาว "เก้า ฮอร์โมน" ปัดอัพค่าตัวงานอีเว้นท์ บอกผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ ยันไม่ได้สลัดรักแฟนเก่าเข้าวงการ ปลื้ม คนจับคู่จิ้น หนุ่ม "ต่อ"

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า นักแสดงจากซีรีย์เรื่องฮอร์โมน จะโกยทรัพย์กันอื้อ เพราะงานอีเว้นท์วิ่งเข้าชนไม่ขาดสาย เลยมีข่าวออกมาว่า สาวเก้า สุภัสสรา หรือ เก้า ฮอร์โมน อัพค่าตัวจนสูงลิ่ว โดยในงานฉลองวันเกิดบู๊ทส์ 16 ปี สาวเก้า ก็ปฏิเสธว่า

"เรื่องค่าตัวนี่ ไม่รู้จริง ๆ ค่ะ ปกติจะไม่ได้คุยเอง ผู้ใหญ่เขาจะคุยให้ เราก็ทำตามหน้าที่ ที่เขาเขียนไว้ให้ค่ะ ถามว่าฮอตไหม มันก็คงเป็นกระแสช่วงหนึ่งค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ก็ปกติแล้วสำหรับการทำงานคนก็ต้องว่า ช่วงนี้มีกระแสค่าตัวต้องอัพแน่ ๆ อะไรแบบนี้ กลัวคนเข้าใจผิด ไม่กล้าจ้างมั้ย ก็ไม่นะคะ น่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่น่าจะคุยกันเอง"

ส่วนข่าวที่ว่า สาวเก้า สลัดรักแฟนเก่าแล้วเข้าวงการนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า  

"ไม่ค่ะ ก็ยังคุยกันอยู่ ยังปรึกษากันอยู่ หนูก็ยังเจอพ่อแม่เขา ไปทานข้าวด้วยกันอยู่เลย มันก็เป็นประมาณอารมณ์วัยรุ่น ส่วนจะกลับมาเป็นแฟนกันมั้ย ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ"

สำหรับ กระแสคู่จิ้นกับ หนุ่มต่อ หรือ ไผ่ ฮอร์โมน นั้น สาวเก้า ก็เปิดเผยว่า  

 "จริง ๆ เราถ่ายงานร่วมกัน แต่ไม่ได้มีมานั่งคุยเรื่องอะไรแบบนี้เลย เรื่อกระแสจิ้น มันก็ต้องมีอยู่แล้ว ปกติแหละค่ะ เล่นด้วยกัน ก็ต้องมีกระแสเข้ามา เวลาไปไหน ก็จะมีคนชอบมาถามว่า ไผ่ไปไหน อะไรแบบนี้"



เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์