แฟนคลับช็อค!! Singular ส่อแววแยกวง


แฟนคลับช็อค!! Singular ส่อแววแยกวง

ทำเอาแฟนๆช็อคไปตามๆ กัน เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า "Singular" 

เจ้าของเพลงฮิต  24.7 / เบา เบา / ลอง / Some Other Day / นิรันดร์ / Second Chance / นอยด์ ('Noid) อาจจะแยกย้ายกันไปทำงานตามที่แต่ละคนถนัด หลังจากที่เพิ่งส่งซิงเกิ้ลใหม่ "Until We Meet Again" ออกมาเพียงไม่นาน

     ซึ่งประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ปล่อยคลิปการโปรโมท SINGULAR UNTIL WE MEET AGAIN (จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายนนี้




 โดยในตอนท้ายของคลิปนี้ ถามว่า "ต่างคนต่างไปทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน จะถือว่าเป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายของ Singular หรือไม่?"

 ซึ่ง ซิน ก็ได้ตอบว่า "เรายังเชื่อว่ามันไม่ใช่จุดสิ้นสุดหรืออะไรทำนองนั้น แต่ถ้าจะถามว่าเราจะกลับมาทำงานกันในนาม Singular อีกเมื่อไหร่ ก็คงจะตอบไม่ได้" เรียกว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับอึ้งไปตามๆกันทีเดียว

สำหรับแฟนๆของ Singular ก็ห้ามพลาดเพราะนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นพวกเค้ายืนอยู่บนเวทีในฐานะ Singular ก็ได้!! รีบจับจองบัตร SINGULAR UNTIL WE MEET AGAIN (จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง) Fan Meeting ครั้งสำคัญของซิงกูล่าร์และคุณ

 ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 BCC Hall, เซ็นทรัล ลาดพร้าว บัตรราคา 1,800 และ 1,200 บาท (พร้อมรับ CD + Special Photo booklet)





นัท singularนัท singular


นัท singularนัท singular


ซิน singularซิน singular


ซิน singularซิน singular

ขอบคุณข่าวและคลิปจาก :: ไนน์เอนเทอร์เทน /Cinntv และ music.truelife.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์