เจนี่ อัศวเหมสลัดภาพสาวใสขึ้นแท่นนางฟ้า100การ์ด


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

ถูกจับตามอง ตั้งแต่ก่อนประกาศจดทะเบียนฟ้าแลบ กับเจ้าพ่อปากน้ำ เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

 สำหรับ นางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากทุกวงการ จนเจ้าตัวรีบปิดอินสตาแกรมส่วนตัว 

ล่าสุด กับการออกงานครั้งแรก หลังจากใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะ "เจนี่ อัศวเหม" คุณนายปากน้ำ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็จะมีเหล่าบรรดาผู้ชายหุ่นล่ำ ใส่แว่นดำ สวมสูท คอยยืนระแวดระวัง ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม หน้าตาแปลกปลอมไม่ให้เข้าใกล้ ทุกอย่างก้าวที่สาวเจนี่ขยับ ไม่ว่าจะซ้าย หรือขวา แม้กระทั่ง ห้องสุขา ใกล้กับห้องแต่งตัวของสาวเจนี่  ก็ยังห้ามใครเดินผ่าน เพราะมีการ์ดกั้นหน้ากั้นหลัง บล็อกข้าง กั้นแล้ว กั้นอีก 
               
แม้ว่า สื่อมวลชนจะถ่ายภาพ ยังโดนกั้นไม่ให้เข้าใกล้เกิน 1 เมตร ซะด้วยซ้ำ จะไปไหนมาไหน ก็มีการ์ดเดินนำ ทั้งไปทั้งกลับ ตั้งแต่ห้องแต่งตัวจนถึงเวทีงาน ตอนสัมภาษณ์ ถ่ายรูป ทุกมุม ทุกกระเบียดนิ้ว ไม่บกพร่อง ไม่มีตกหล่น

จากที่เคยเป็นนางเอกหน้าสวย ขี้เล่น มากความสามารถ ง่าย ๆ เข้าถึงได้ทุกคน เป็นขวัญใจมหาชน จนกลายเป็นดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงไทย ที่หนุ่ม ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเหล่าเซเลบ-ไฮโซ อยากจะเข้ามาจับจองพื้นที่หัวใจ แต่ไม่ว่าจะหล่อ รวย แสนดี ขนาดไหน ก็ยังไม่มีใครที่จะทำให้สาวเจนี่ ตกลงปลงใจกดไฟเขียว อยากจะใช้ชีวิตคู่ถึงขั้นลงหลักปักฐานประกาศข่าวดี เท่ากับเจ้าพ่อปากน้ำ ที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อค และเรียกกว่าทุกหน้าในสื่อ รวมถึง โลกโซเชียล เน็ตเวิร์ก ไม่มีใครไม่พูดถึงข่าวดีในครั้งนี้ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักที่ตามมา และดูเหมือนว่า เส้นทางในวงการบันเทิงของสาวเจนี่ จะเริ่มลดลงน้อยลงเรื่อย ๆ 
            
จากการตั้งคำถามต่าง ๆ ที่ลือเข้ามากันไม่ขาดสาย ทั้งเรื่อง เบนโล ถูกปลดจากละคร ถูกถอนพรีเซนเตอร์ แถมยังโดนแก๊งเพื่อนรักนางฟ้า หันหน้าหนี แอนตี้ชนิดที่เรียกว่า ไม่มาแม้แต่จะร่วมแสดงความยินดี แต่ก็ดูเหมือนสาวเจนี่ จะไม่ได้หวั่นใจอะไร ยังคงเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงเต็มที่ ทั้งพรีเซนเตอร์ ละคร ถ่ายแบบ ควบคู่กับการคอยตามให้กำลังใจสามีสุดเลิฟอย่างใกล้ชิด ชนิดที่เรียกว่าหวานจนน้ำตาลยังต้องถอย 
        
แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องให้เวลาได้พิสูจน์ต่อไปว่า นางฟ้าเจนี่ จะวางตัวในวงการบันเทิงต่อไปอย่างไร แม้ว่าจะเดินหน้าทำงานในวงการอย่างเต็มที่ แต่หากยังคงเป็นที่เข้าถึงยากได้มากขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องคุกเข่า เข้าไปพูดคุยด้วยหรือเปล่า????



เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์