ดาราสาวเบลล่าหน้าตาแจ่มใสดีขึ้น


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

ดาราสาวเบลล่าหน้าตาแจ่มใสดีขึ้น

 วันที่ 22 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานอาการล่าสุดของ นางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ประสบอุบัติเหตุแขนซ้ายหักต้องผ่าตัดอยู่ที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น โดยวันนี้ นางเอกสาวมีอาการสดชื่นอย่างเห็นได้ชัด และยิ้มแย้มต้อนรับแขกที่มาเยี่ยม อาทิ 

จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดคนดังและเพื่อนๆ ของนางเอกสาวที่แวะเวียนกันมาเยี่ยมแบบไม่ขาด 

 นางสาวภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ หรือ แพร ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า วันนี้น้องถือว่าอาการดี สามารถที่จะลุกเดินได้ ผิดกับเมื่อวานที่บางครั้งยังต้องมีคนพยุงเวลาจะเดิน ส่วนแขนที่ผ่าตัดยังมีบวมอยู่เล็กน้อย ทำให้ยังไม่สามารถจะทำกายภาพบำบัดได้แบบเต็มที่ ต้องรอซักระยะ หมอชมเบลล่าว่าฟื้นตัวเร็วปกติผู้ป่วยแบบนี้จะต้องอยู่ร.พ.ประมาณ 2 อาทิตย์ 

แต่น้องน่าจะไม่ถึง แผลที่ผ่าตัดก็สวย ต้องรอหมอประเมินก่อนว่าจะสามารถกลับบ้านได้วันไหน แต่ตัวเขาเองเขาก็ยังไม่อยากจะกลับบ้าน เพราะอยากจะให้หมอดูแลให้ดีที่สุด

 ถามว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ ได้มาเยี่ยมหรือยัง

 ผู้จัดการสาวกล่าวว่า ยังไม่ได้มา แต่โทร.มาสอบถามอาการกับตนทุกวันโดยบอกว่าติดงานอยู่ยังมาเยี่ยมไม่ได้ 

 วันเดียวกันมีคนบันเทิงอีกหนึ่งคนถูกหามส่งโรงพยาบาลคืนที่ผ่านมา คือ ต้น-ชานนท์ สัมฤทธิ์ อายุ 50 ปี ผู้กำกับฯ ละคร ซึ่งมีผลงานการกำกับฯ เรื่องล่าสุดคือ นางมาร ของช่อง 8 โดยผู้กำกับฯ ร่างยักษ์ เข้ารักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูด้วยอาการเส้นโลหิตในสมองแตก ขณะนี้อาการปลอดภัย 

 นางกรุงศรี สัมฤทธิ์ อายุ 75 ปี มารดา กล่าวว่า 

ลูกชายเข้าโรงพยาบาลเมื่อตอน 3 ทุ่มด้วยอาการมือเกร็ง พูดไม่ได้ เมื่อมาถึงร.พ.หลังที่หมอเอกซเรย์แล้วพบว่า เส้นเลือดฝอยในสมองแตก ทำให้เลือดคั่งในสมอง แต่ดีว่าอาการไม่ได้รุนแรง จึงทำให้ผู้ป่วยไม่เป็นอะไรมาก หมอจึงได้ให้ยาและดูอาการใน 24 ชั่วโมง ช่วงนี้เขาเตรียมจะเปิดกล้องละคร นางกลางไฟ ด้วย รายงานว่ามีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาเยี่ยมอาทิ จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เจี๊ยบ-กาญจนาภรณ์ ปลอดภัย กรรชัย กำเนิดเพลอย 



เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์