สนยุกต์โต้กินกะเทยช่างแต่งหน้า-ปัดกลัวเรตติ้งตก

นักแสดงหนุ่ม "สน ยุกต์" ปฏิเสธกระแสข่าวกินกะเทยช่างแต่งหน้าในห้องน้ำ บอกไม่ซีเรียสข่าว ปัดกลัวเรตติ้งตก เมินฉาวรุม

ดูท่าทาง หนุ่มสน ยุกต์ จะหนีไม่พ้นข่าวไม่แมนเลยจริง ๆ เมื่อล่าสุด ก็โดนเม้าท์ว่า หนุ่มสน ชวนกะเทยช่างแต่งหน้าลึกซึ้งกันในห้องน้ำ ซึ่งในงาน Grand Opening ฉลอง 21 ปี แฟมิลี่ มาร์ท กับงานแฟมิลี่ มาร์ท เฟสติวัล หนุ่มสน ก็ออกมาปฏิเสธว่า

"เรื่องนี้ผมเพิ่งรับรู้ ณ ตอนนี้เลยครับ ซึ่งต้องบอกว่าไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ ผมไม่มีอะไรแบบนั้น คนอื่นหรือเปล่า ไม่ใช่ผมหรือเปล่า คงไม่ใช่ผมแน่นอน กับพี่ช่างแต่งหน้า ผมก็สนิททุกกองแหละครับ แต่ว่าน่าจะไม่ใช่ผม อาจจะเป็นแค่ข่าวที่คนเขาเม้าท์กันสนุกปาก เพราะเรื่องจริงไม่มีอะไรแบบนี้แน่นอน เวลาเราทำงานกับใคร เราก็ให้ความเป็นกันเองกับเขา อย่างช่างแต่งหน้า เราก็พูดคุยกับทุกคน ผมก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง แต่มันไม่เป็นความจริงแน่นอน"

เมื่อถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมาหรือเปล่า หนุ่มสนก็บอกว่า "คงไม่หรอกครับ เรื่องพวกนี้ผมก็ไม่เก็บเอามาเครียด ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลกมากกว่า ข่าวก็คือข่าวมันไม่เป็นความจริง ถามว่าโกรธไหมผมก็ไม่อยากให้ทำ เพราะว่าข่าวแบบนี้มันไม่ได้สร้างความบันเทิง มันไม่ดีกับใคร เราเสียทุกอย่าง แล้วมันก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม ผมว่าอย่าดีกว่าครับ"

ถามว่าข่าวฉาวรุมบ่อยๆ แบบนี้ กังวลว่าเรตติ้งตัวเองจะตกหรือไม่ หนุ่มสนก็บอกว่า "คือผมไม่ได้ห่วงตรงนั้น ผมห่วงที่มันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคมมากกว่า ไม่อยากให้มีข่าวพวกนี้เลย ผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว แต่ถ้ามีผมก็แก้ไปเท่านั้นเอง"


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์