หลุยส์ ควง นุ่น เข้ากองสยบข่าวกิ๊ก จ๊ะ จิตตาภา


ไม่รู้ว่าเจอเรื่องราวนี้จะทำให้ความรักของคู่หวานคู่นี้แอบสั่นคลอนเล็กๆรึเปล่า สำหรับหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี"หลุยส์ สก็อต" ที่รักหวานกับแฟนสาว "นุ่น รมิดา" มาหลายปี 


แต่พอเจอเรื่องนี้ปุ๊ปต้องเคลียร์กันยาวไหม ก็ดันมีคนแอบเม้าท์ว่านางเอกสาว "จ๊ะ จิตตาภา" สาวน้อยที่แสดงด้วยกันมาหลายเรื่อง แอบหลงใหลได้ปลื้ม "หนุ่มหลุยส์" เป็นพิเศษ จนอยากจะสานสัมพันธ์เป็นกิ๊กกั๊กกันชั่วคราว แต่ "หนุ่มหลุยส์" ดันมีสาวตัวจริงแล้วไม่รู้ว่า "สาวจ๊ะ" ยังจะกล้าปลื้มอยู่รึเปล่าแล้ว "หนุ่มหลุยส์" ทราบไหมว่าเพื่อนนักแสดงด้วยกันปลื้มเราขนาดนี้ และประเด็นสุดท้ายจริงไหมที่ "สาวนุ่น" ไปตามเฝ้าที่กองถ่ายละครเป็นประจำ เพื่อจับตามองความสัมพันธ์ของ "หลุยส์ กับ จ๊ะ" จนมีข่าวลือว่า "นุ่น" หึงจัด!!! พอ "หนุ่มหลุยส์" ทราบเรื่องนี้ก็ได้ออกโรงชี้แจงว่า....

 

"หลุยส์มีข่าวสนิทกับจ๊ะ จิตตาภา ปลื้มเรามาก อยากกิ๊กกั๊ก แบบนั้นได้ไงผมมีแฟนอยู่แล้ว ที่เล่นกันราบรื่นรู้จักเขามานาน เป็นการทำงานที่สะดวกสบายง่ายอยู่แล้ว ไม่ได้มากกว่านั้น ตัวเขาไม่มีทีท่าแอบชอบ เขาน่ารักกับทุกคน เราเหมือนเป็นกลุ่มเติบโตมาด้วยกัน นุ่นน่าจะเข้าใจ ไม่น่าเข้าใจผิด เขาก็พอรู้ จ๊ะมีเคลียร์กับนุ่นแล้ว ไม่มีอะไรจะเคลียร์

พี่นุ่นไม่เคยถาม มาถามตอนเป็นข่าวที่เล่นละครด้วยกัน เราเข้าใจคิดว่าเป็นการโปรโมทละคร นุ่นไปเฝ้าที่กองเพราะจับตามองเรากับจ๊ะ ไม่ครับ ผมเป็นคนชวนเขาไป เวลาเราน้อยลง ไม่มีเวลาไปไหนกับเขาเลยชวนมาที่กอง ไปอยู่ในกองใช้เวลา กินข้าวด้วยกัน พี่หลุยส์ไม่เกรง พี่นุ่นไปเฝ้าที่กองจับตามอง ไม่มี ผมรู้เขาไม่ได้คิดอะไร ที่ให้เขาไปอยากอยู่กับเขา เขาก็นั่งกินข้าวกับจ๊ะ นั่งโต๊ะเดียวกัน ขำๆข่าว ไม่ได้ซีเรียส เล่นมาด้วยกัน 3 ครั้ง เราไม่หยุดเจ้าชู้ ขอโทษผมไม่ได้เจ้าชู้ตั้งแต่แรกนะ ผมไม่ได้เจ้าชู้แน่ครับ"


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์ - นุ่นหลุยส์ - นุ่น


หลุยส์ - นุ่นหลุยส์ - นุ่น


หลุยส์ - นุ่นหลุยส์ - นุ่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์