เก้า ปัดดังอัพค่าตัว โบ้ยให้ถามผู้ใหญ่


ช่วงนี้รับงานอีเว้นท์ไม่ขาดสายสำหรับ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ที่รับบทเป็น “สไปรท์” จากละครซีรี่ส์สุดฮอตอย่าง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าสาว “เก้า” จะต้องอัพค่าตัวแน่ๆ เมื่อได้เจอเก้า ในงาน “ฉลองวันเกิดบู๊ทส์ 16 ปี” ณ เอเทรี่ยม 2 ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

 

เรื่องค่าตัวนี่ไม่รู้จริงๆ ค่ะ ปกติจะไม่ได้คุยเองผู้ใหญ่เขาจะคุยให้ เราก็ทำตามหน้าที่ที่เขาเขียนไว้ให้ค่ะ ถามว่าฮอตไหมมันก็คงเป็นกระแสช่วงหนึ่งค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ก็ปกติแล้วสำหรับการทำงานคนก็ต้องว่าช่วงนี้มีกระแสค่าตัวต้องอัพแน่ๆ อะไรแบบนี้”

 

เราได้คุยกับต่อไหม“จริงๆ เราถ่ายงานร่วมกันแต่ก็ไม่ได้มีเวลามานั่งคุยอะไรแบบนี้ค่ะมีกระแสคู่จิ้นหรือเปล่า ก็ต้องมีอยู่แล้วเนอะ ก็ปกติแหละเล่นด้วยกันมันก็ต้องมีกระแสจิ้นค่ะ เวลาไปไหนก็จะมีคนถามว่าไผ่ไปไหนหนูก็บอกว่าไผ่เขาทำงานอยู่ เขาทิ้งหนูไปแล้ว(หัวเราะ)”


ตอนนี้จำนวนแฟนคลับเพิ่มขึ้นกว่าเดิมไหม “ถ้าจากแรกๆ ก็คงมากกว่าเดิมแต่ตอนนี้คิดว่าคงที่ค่ะ ไม่รู้ว่าเพิ่มหรือเปล่าคนเรียกชื่อสไปรท์มากกว่าชื่อจริงของเรา แน่นอนอยู่แล้ว เราก็ดีใจนะที่มีคนดูฮอร์โมนเยอะ”

 

มีข่าวค่าตัวแบบนี้กลัวอีเว้นท์เข้าใจผิดจนไม่กล้าจ้างหรือเปล่า “ไม่นะคะ น่าจะเป็นเรื่องที่เดี๋ยวเขาคุยกันเองเพราะหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง ตั้งแต่หนูเล่นฮอร์โมนมาก็เพิ่งจะมีอีเว้นท์หนูก็รู้สึกว่าไม่น่าจะเพิ่มขึ้นนะค่ะ” 


เก้าเก้า


เก้าเก้า


เก้าเก้า


เก้าเก้า


เก้าเก้า


เก้าเก้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์