ปีเตอร์ เผยจัดงานแต่งน้องพลอย 5 ต.ค.นี้ - ยิ้มรับแฟนสาวท้องเดือนกว่า


ปีเตอร์ - น้องพลอยปีเตอร์ - น้องพลอย

"ปีเตอร์" เผยจัดงานแต่งน้องพลอย 5 ต.ค.นี้ - ยิ้มรับแฟนสาวท้องเดือนกว่า

 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ที่ ชั้น 4 ร้านมิวส์ ทองหล่อ ซอย 10 ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ นักร้อง-นักแสดงลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 37 ปี ซึ่งมีผลงานเพลงดังหลายเพลง อาทิ “เจ้าทุยอยู่ไหน”, “ชายคนหนึ่ง”, “ฉันรับไว้เอง”, “กุมภาพันธ์”, “นับดาว” เป็นต้น ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร “นางร้ายสายลับ” ทางช่อง 3 พร้อมด้วย น.ส.พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ชื่อเล่น ‘พลอย’ แฟนสาวแอร์โฮสเตสสายการบินไทย อายุ 29 ปี ร่วมกันแถลงข่าวการแต่งงาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 ต.ค.นี้ ที่ ไปรษณีย์กลาง บางรัก หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้หนึ่งปี ประกาศยอมรับฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์ พร้อมคุกเข่าโชว์ขอแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชน

 โดย ‘ปีเตอร์’ กล่าวว่า กำหนดแต่งงานของตนคือวันที่ 5 ต.ค. สถานที่คือ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เลือกที่นั่นเพราะสถานที่สวยงามและคลาสสิก โดยเฉพาะช่วงที่เปิดไฟตอนกลางคืนจะคล้ายกับเวนิส สำหรับวันแต่งงานอยากให้เป็นธีมร็อก มีรถฮาร์เลย์นำขบวนประมาณ 10-20 คัน ตอนนี้กำลังคุยกับออแกร์ไนซ์ว่าจะออกมาแบบไหน ส่วนพลอยตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว ต้องขอโทษที่อาจจะไม่ถูกต้องตามประเพณีไทยที่ตั้งท้องก่อนแต่งงาน แต่ตนและพลอยดีใจเพราะเป็นเรื่องที่ดีและเราสองคนก็รักกัน 

 ปีเตอร์ กล่าวต่ออีกว่า ตนเพิ่งพาพลอยไปตรวจเมื่อวาน(21ส.ค.)ถึงได้ทราบว่าท้อง 6 สัปดาห์

 โดยฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่จะเดินทางไปเดนมาร์ก ในวันที่ 4 ส.ค. ทราบว่าท้องอยู่แล้ว จึงได้ไปพูดกันเรื่องนี้ที่เดนมาร์กด้วย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของตนก็ยินดี

 ‘พลอย-พลอยพรรณ’ กล่าวว่า ตอนนี้ตนไม่ได้เป็นแอร์โฮสเตสบนเครื่องแล้ว เนื่องจากเป็นกฎของการทำงานว่าเมื่อตั้งท้องจะไม่สามารถทำงานได้ เพื่อความปลอดภัยของลูกในท้อง จึงย้ายลงมาทำงานที่ออฟฟิศแทน ในส่วนเรื่องเพศของลูกนั้น ตนอยากได้ลูกสาว แต่ปีเตอร์อยากได้ลูกชายและอยากให้ลูก 4 คน แต่ตอนนี้ขอมีทีละคนก่อน

 สอบถามถึงอาการแพ้ท้อง ‘พลอย’ กล่าวว่า 

ตนไม่แพ้ แต่ปีเตอร์จะแพ้มากกว่า เช่น ง่วงนอน เวียนหัว แต่ปีเตอร์เป็นคนที่ดูแลตนดีมาก อยากกินหรืออยากได้อะไรก็หามาให้ ตนเป็นที่ชอบทานส้มตำปลาร้า ตอนนี้ปีเตอร์ก็ปรามว่าให้เพลาลงหน่อย 

 ต่อข้อถามว่า ก่อนหน้านี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วหรือยัง ‘ปีเตอร์’ กล่าวว่า

 ก่อนหน้านี้จะไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านของตนและ บ้านของพลอย แต่ตอนนี้พลอยได้ย้ายมาอยู่บ้านของตนแถวเอกมัยแล้ว ซึ่งบ้านหลังก็จะใช้เป็นเรือนหอด้วย สำหรับเรื่องสินสอดตนตั้งใจว่าน่าจะเป็นเงินสดหนึ่งล้านบาท เพื่อไม่ให้น้อยหน้าใคร

 โดย ‘พลอย’ เสริมว่า จริงๆ ตนไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน ขออย่างเดียวคือให้ปีเตอร์เป็นคนดีอย่างทุกวันนี้ก็พอแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า ที่ผ่านมาได้มีการขอแต่งงานหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ยังเลยครับ แต่ผมจะทำเดี๋ยวนี้เลย” เมื่อกล่าวจบ น้องร้องหนุ่มได้คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าแฟนสาว ได้รับเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนที่มาทำข่าวจำนวนมาก จากนั้นทั้งคู่ได้ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน 



ปีเตอร์ - น้องพลอยปีเตอร์ - น้องพลอย


ปีเตอร์ - น้องพลอยปีเตอร์ - น้องพลอย


ปีเตอร์ - น้องพลอยปีเตอร์ - น้องพลอย


ปีเตอร์ - น้องพลอยปีเตอร์ - น้องพลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์