จั๊กจั่นโต้น้อยใจโดนลดเกรดลงละครเย็น

นางเอกสาว"จั๊กจั่น" โต้น้อยใจโดนลดเกรดลงละครเย็น เล็งชิ่งช่อง 7 ปัดโดนดอง เมินคนเทียบสุสานคนเป็นเวอร์ชั่นก่อนโอดบทเซ็กซี่ยาก

เป็นนางเอกละครหลังข่าวมานาน แต่อยู่ดีๆ สาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ก็โดนย้ายไปลงละครเย็นซะอย่างนั้น ก็เลยมีข่าวมาว่า สาวจั๊กจั่นน้อยใจเตรียมจะชิ่งออกจากช่อง 7 ในงานแถลงข่าว Line Town สาวจั๊กจั่นก็ปฏิเสธว่า

 "จริงๆ แล้วยังมีสัญญาช่อง 7 อยู่นะคะ คือจั่นต้องบอกก่อนว่าจั่นเป็นนักแสดง ทุกครั้งที่มีการวางตัวอะไรเนี่ย ทางช่องหรือทางค่ายจะติดต่อมา อย่างเรื่องล่าสุด คือ สุสานคนเป็น พี่ตุ๊กตาเป็นคนติดต่อมาเอง พี่ตุ๊กตาค่อนข้างจะหวงบทมาก เพราะว่าเป็นบทของคุณแม่พี่ตุ๊กตา จั่นก็ไม่รู้ว่ามาเล่นแทนหรือเสียบแทนใคร ส่วนตัวเราเป็นนักแสดงพอได้รับการทาบทามมาเราก็ตอบกลับไป ละครทุกเรื่องจั่นรับด้วยความสมัครใจและเต็มใจ อีกอย่างเวลาเล่นละครก่อนข่าว ฐานคนดูจะกว้างกว่า จั่นไม่ได้มองว่าละครก่อนข่าวหรือละครหลังข่าวแยกกัน เวลาได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง ละครก่อนข่าวกับละครหลังข่าวเป็นรายได้หลักของทางสถานี เพราะมีกลุ่มคนดูและฐานค่อนข้างกว้าง เวลาเราเล่นแล้วไปไหนมีคนจำชื่อตัวละครเราได้ จั่นถือว่าประสบความสำเร็จ จั่นไม่ได้น้อยใจหรืออะไร เราก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ต่อเนื่อง"

เมื่อถามว่า ต้องมาเล่นละครรีเมคเรื่องสุสานคนเป็น กลัวจะโดนเปรียบเทียบรึเปล่า สาวจั๊กจั่นก็บอกว่า "พี่ตุ๊กตาก็บอกว่าปรับบทใหม่ ไม่เหมือนกับเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เรื่องเปรียบเทียบไม่กลัวค่ะ เพราะทีมงานทุกคนทำงานกันเต็มที่ จั่นเองก็ทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้า เรื่องบทเต็มที่"


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์