มารี ปัดผู้ใหญ่เรียกติงโชว์หวาน โชแปง ถี่กั๊กเรียกแฟน


เป็นนางเอกที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นจากหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่เลย สำหรับสาววิกน้อยสี "มารี เบิร์นเนอร์" ถึงงานจะไม่ค่อยเห็น แต่เรื่องความรักของนางเริ่ดยิ่งกว่า ก็แหมเปลี่ยนแนวจากคั่ว "สาวหล่อ" มาติดใจหนุ่มทายาทโรงแรมชื่อดังนามว่า "โชแปง" แม้ดูทั้งคู่จะแฮปปี้ รักหวานเว่อร์ รูปในอินสตาแกรมจะมีแต่ความหวานจนน้ำตาลเรียกพี่

 

แต่หวานไม่หวานไม่รู้มีข่าวเม้าท์โดนผู้ใหญ่สั่งเบรคให้ลดดีกรีความหวานให้พองามหน่อย อันนี้จริงไหม ความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้วเรียก "หนุ่มโชแปง" ว่าแฟนได้รึยัง พร้อมอัพเดทเรื่องงานมีข่าวเม้าท์ว่า "สาวมารี" เป็นนางเอกขาลง ไม่มีผลงานโดดเด่น ผู้ใหญ่ในสังกัดทางช่องดันเด็กรุ่นใหม่มากกว่า เจอแบบนี้ "สาวมารี" แอบน้อยใจไหม ที่โดนมองแบบนี้ เจ้าตัวเปิดใจว่า....

 

"ในไอจีช่วงนี้หวาน หวานยังไง ลงรูปคู่ก็มีบ้าง หลายๆคน (ยิ้ม) โชแปง เรียกแฟนได้ไหม ขอดูใจไปก่อนละกัน ไม่รู้จะเรียกยังไง ไม่ต้องรู้สึกว่าเจาะจง ถ้าอยู่ด้วยกันโอเคแฮปปี้ก็เป็นไปเรื่อยๆไม่จำเป็นต้องประกาศว่าสถานะอะไร ก็มีเจอพ่อแม่ทั้งคู่บ้างค่ะ มีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล ไปทานอาหารทะเล เล่นน้ำทะเล อวบขึ้นน้ำหนักลด ลงไป 2 โลค่ะ ก็มีละครถ่ายทำอยู่ กำลังออนแอร์ ก็มีโปรเจคคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ค่ะ ไม่ได้หายไปไหน แค่ทิ้งช่วง ละครยังไม่ได้ออนแอร์ ออกอากาศ

 

สัญญาเหลืออีกเยอะเพิ่งต่อไปเองค่ะ มีข่าวว่าเป็นนางเอกขาลง ก็ไม่รู้สึกอะไร เข้าใจคนมองที่เราหายๆไป แต่บางที่จังหวะถ่ายละครคนก็ไม่รู้ ไม่มีน้อยใจช่อง มีละครติดต่อมาเรื่อยๆ คุยกัน ด้วยความที่คิวไม่ลงตัวมันยากด้วย เรียนเหลืออีก 9 ตัว เราอัดอยากให้มันจบทีเดียว จะได้จบเร็ว มันเลยเป็นแบบนี้ค่ะ" 


มารีมารี


มารี ปัดผู้ใหญ่เรียกติงโชว์หวาน โชแปง ถี่กั๊กเรียกแฟน


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์