‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’

ผุดโปรเจคท์ใหญ่ทำหนังสั้น จบในตอนกับความยาวประมาณ 20 นาที ค่ายเพลงโมโนมิวสิคในเครือโมโนกรุ๊ป ที่ประเดิมเรื่องแรก คือ “The Library ห้องสมุดแห่งรัก” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ที่คว้าพระเอกหนังสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม  รับบท “จิม” ประกบกับนางเอกใหม่  เซลีน่า วีสมันน์  ผู้ประกาศข่าวสาวสวยและเป็นนักแสดงในสังกัดโมโนสตาร์ รับบท “แอน”  ร่วมด้วย  นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย  รับบท “บอย” ด้านนางเอกสาวเซลีน่า  เคยร่วมงานกับอนันดา มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “แฮปปี้เบิร์ธเดย์” เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

เซลีน่า เผยว่า  “เซ มารับบทเป็นนางเอกครั้งแรก เรียกว่าต้องเคาะสนิมกันเลยทีเดียว  เพราะที่ผ่านมาไม่ได้รับงานที่เกี่ยวกับการแสดงเลย ส่วนใหญ่จะเป็นโฆษณา ทางต้นสังกัดก็ส่งไปเรียนแอ๊คติ้งเพิ่มเติมค่ะ สำหรับหนังสั้นเรื่องนี้เซรับบทเป็นแอน ทำหน้าที่บรรณารักษ์ร่วมกันกับพี่ป๋อมแป๋ม  จนวันหนึ่งได้มาเจอพระเอกก็รู้สึกถูกชะตาและหลงรัก แต่ด้วยเราเจอกันแต่ในห้องสมุดที่มีกฎข้อห้ามคือการงดใช้เสียง เลยทำให้เราได้แค่มองตากัน ไม่มีโอกาสได้คุยกันสักที  จนตอนจบของเรื่องจะเฉลยทั้งหมดว่าเราสื่อสารกันยังไงค่ะ  อ่านบทแล้วชอบมาก แต่ก็รู้สึกหวั่นใจกลัวจะเล่นไม่ได้เหมือนกัน เพราะคาแรกเตอร์นางเอกมีทั้งสวยมีทั้งเปิ่นและตลกในเวลาเดียวกัน โชคดีได้พี่ผู้กำกับ ทีมงาน พี่ ๆ นักแสดงคอยให้กำลังใจ ขอฝากผลงานเดอะไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรักให้ติดตามชมด้วยนะคะ” 

ติดตามชม “The Library ห้องสมุดแห่งรัก” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก)  ได้พร้อมกันทั่วประเทศทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค เว็บไซต์โมโนมิวสิค ทางยูทูบและสื่อออนไลน์ทั่วไป 29 สิงหาคมนี้!!!


‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’


‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’


‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’‘เซลีน่า’ เคาะสนิม! รับบทนางเอกให้ ‘อนันดา’



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์