เบลล่า ผ่าตัดดามแขนเรียบร้อย ต้องพัก2สัปดาห์

แพทย์แถลง 'เบลล่า ราณี'ผ่าตัดดามแขนเรียบร้อย หลังประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเสาข้างทาง สั่งพัก 2 สัปดาห์ ด้าน 'เจ๊ปิ่น' รับ กระทบละครลูกทาส ยัน ไม่ปลด ไม่ซีเรียส หากต้องเลื่อนออนแอร์
น.พ.พิชัย รัตนโรจน์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น และ "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละคร
ค่ายทีวีซีน ของช่อง 3 แถลงข่าวความคืบหน้า ดาราสาว "เบลล่า ราณี" เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล 
หลังประสบอุบัติเหตุถูกสุนัขตัดหน้ารถทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาข้างทาง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก และถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยแพทย์ เผยว่า ดาราสาวได้เดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ในเวลาประมาณ 04.00 น. ด้วยอาการบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย จึงได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่า
 กระดูกข้อศอกแตก และกระดูกแขนหัก จึงได้ทำการรักษาด้วยการผ่าตัดใส่เหล็กดาม ซึ่งทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และหลังจากนี้ แพทย์ได้ให้ดาราสาวพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ฟาก ปิ่น ณัฏฐนันท์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากกรณีดังกล่าว ตนและทีมงานเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครตั้งใจอยากให้เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อละครเรื่องลูกทาส ที่กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ แต่ไม่มาก เนื่องจากยังถ่ายในส่วนอื่นอยู่ และยืนยันว่า จะไม่มีการเปลี่ยนตัวละครหรือถอดเบลล่า ออกอย่างแน่นอน ซึ่งหากเบลล่า มีอาการดีขึ้น และพร้อมที่จะทำงาน ก็ยินดีที่จะเดินหน้าถ่ายละครต่อไป พร้อมกับเผยว่า ไม่ซีเรียส หากทำให้ละครต้องเลื่อนออนแอร์ออกไป เนื่องจากอยากให้ดาราสาวมีความพร้อมที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่ก่อน

เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์