เจนี่ ออกงาน มีการ์ดดูแลนับสิบคน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ส.ค. ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยามพารากอน มีงาน New York Fashion Week Dislosure By Maybelline New York ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน ซึ่งมีนางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์เดินทางมาร่วมงาน 

พร้อมด้วยคุณแม่และการ์ดรักษาความปลอดภัยร่วม 10 คน เพื่อมาคอยรักษาความปลอดภัยนางเอกสาวในงานตลอดเวลา รวมถึงคอยดูแลที่บริเวณที่นางเอกสาวพักอยู่ จากนั้นเวลาต่อมางานก็เริ่มขึ้น โดยมีเหล่านางแบบ และเหล่าคนดัง อาทิ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์, พิ้งกี้-สาวิกา, มารี เบิร์นเนอร์, ยิปโซ-รมิตา, พลอย หอวัง รวมถึงนางเอกสาว ‘เจนี่’ ที่ถือเป็นไฮไลต์ของงานด้วย 

ซึ่งระหว่างในการเดินแบบและพูดคุยบนเวทีนั้น การ์ดรักษาความปลอดภัยของนางเอกสาวก็กระจายกำลังอยู่บริเวณรอบๆ เวทีและบริเวณงาน พอหลังจากที่จบพิธีการบนเวที ‘เจนี่’ ก็ได้มายังแบ็คดร็อป เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยคอยแหวกทางและคอยคุ้มกันไม่ห่างกาย ซึ่งสีหน้าของนางเอกสาวมีท่าทีประหม่ากว่าทุกครั้งที่ออกงาน โดยผู้สื่อข่าวยิงคำถามแรกว่า 

เป็นอย่างไรบ้างที่กลับมารับงานอีกครั้งหลังจดทะเบียนสมรสกับ ‘เอ๋’ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไป ‘เจนี่’ กล่าวว่าเป็นครั้งแรกก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ที่คนให้ความสนใจเยอะในวันนี้ อาจจะเพราะชีวิตไม่ได้มีคนเดียวแล้ว แต่มีอีกคนที่รู้สึกว่าคอยมาดูแลกันและกัน” หลังจากนี้จะมีผลงานในวงการต่อไปอย่างไรบ้าง นางเอกสาวตอบ “ก็มีละคร ‘ดาวเกี้ยวเดือน’ ที่กำลังจะออนแอร์แล้ว แต่ยังเหลืออีก 4-5 คิวที่ยังถ่ายทำอยู่ และเรื่อง ‘เสน่หาสัญญาแค้น’ ก็กำลังถ่ายทำอยู่” ยังทำงานในวงการเหมือนเดิมไหม นางเอกสาวยืนยันหนักแน่นว่า “เจนี่ยังทำงานเหมือนเดิม ส่วนละคร ‘เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์’ ก็ยังเล่นเหมือนเดิม” หลังจากจดทะเบียนสมรสแล้วชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ‘เจนี่’ ตอบว่า “ชีวิตที่เปลี่ยนไปก็คือมีอีกคนเข้ามาในชีวิต ที่เข้ามาคอยดูแลเจนี่ และเจนี่ก็ได้ดูแลพี่เขาด้วย เรื่องภาพคู่ที่ออกมานั้นก็มีบ้าง ถามว่าสวีตกว่าเดิมไหม ก็ปกติค่ะ” ดาราสาวยิ้ม 

 แฟนคลับถามหาอินสตาแกรมว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่น นางเอกสาวตอบ “ดูในไอจี(อินสตาแกรม) พี่เอ๋(ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม) ก่อนแล้วกันนะ(ยิ้ม) ที่ลบไปก็ไม่อยากมีปัญหา และเพื่อความสบายใจของเจนี่ด้วย เดี๋ยวไว้คุยกันหรือเจอกันตามงานก็ได้ ส่วนตัวได้อ่านไอจีพี่เอ๋บ้าง ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคน และขอบคุณทุกๆ คนที่สนใจ ขณะนี้โอเคแล้วค่ะ ถามว่าชีวิตคู่ลงตัวหรือยัง ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ” มีเรื่องอะไรต้องกังวลใจอีกไหม ‘เจนี่’ ตอบ “ประหม่าตื่นเต้นค่ะ” จะมีทริปไปสวีตกับ ‘เอ๋’ หรือไม่ “ยังค่ะ ทำงานก่อน” วันนี้มีการ์ดมาดูแลเยอะ ดาราสาวหัวเราะเบาๆ ก่อนกล่าวว่า “นี่ค่ะ ของเจ้าของงานค่ะ” พูดจบการ์ดก็ได้พาตัวนางเอกสาวออกจากวงสัมภาษณ์ ท่ามกลางความงุนงงของนักข่าว

เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์