เพื่อนให้ฉายา กวาง ติดอ่าง สะดุ้ง เอกกี้โชว์ภาพหวานใจ กลัวผิดคน


ab normalab normal

เพื่อนให้ฉายา กวาง ติดอ่าง สะดุ้ง เอกกี้โชว์ภาพหวานใจ กลัวผิดคน

รายการปากว่ามือถึง  รายการสุดซน แซ่บ ซ่า วันนี้สองพิธีกร เอกกี้  และดีเจโบ จะชวนไปพบกับสามหนุ่ม AB NOMRMAL กวาง เก่ง และโอ่ง ล้วงตับความลับสุดฮาของแก๊งค์กันแบบไม่มีหมกเม็ด วีรกรรมของสามหนุ่มที่ซี้กันสุดๆ มีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย

 ด้วยความซนของ เอกกี้  และดีเจโบ  พิธีกรของเราก็เริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวมันส์ มาเม้าท์ก่อนเริ่มจากหนุ่มมาดโหด เคราครึม พี่เก่ง  ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีมุมที่เปิดร้านเสื้อผ้าผู้หญิง แสดงอาการกลัวผลไม้ที่ชื่อฝรั่งมาก จนกรี๊ดเหมือนสาวแตกได้เบยทีเดียว  มาทางด้านหนุ่มผิวขาวผมยาว พี่โอ่ง คนที่ชื่นชอบกีต้าร์มาก  แต่กีต้าร์ทุกตัวพี่แกก็เอาไปขุดไปทำให้มันดูเก่าก่อนจะเอามาใช้งานบนเวที

 และห้องอัด และที่เพื่อนๆชอบล้อเลียนว่าพี่โอ่งเป็นสาว  ก็ด้วยพฤติกรรมชอบนุ่งผ้าขนหนูระดับอกเหมือนผู้หญิง เลยถูกจับให้โชว์ลีลาสะบัดผ้าขนหนูกลางรายการทันที  หนุ่มคนสุดทาย นายกวาง ผู้ทรงพลังเสียง ที่เล่าว่าห่างหายจากการทำเพลงไป  ถึง  6 ปี มีโอกาสไปทำอะไรหลายๆอย่างทั้งเปิดรีสอร์ทที่เกาะเสม็ด  ทำบริษัทเกี่ยวกับกราฟฟิคดีไซน์ และเป็นนักแข่งรถเต็มตัวของทีมโตโยต้า และเพื่อนๆให้ฉายาว่าเป็นกวางติดอ่าง 

 ติดอ่างน้ำ  เพราะชอบนอนแช่อ่างอาบน้ำนานมาก แล้วหนุ่มกวางนี้เองที่เป็นตัวหัวโจกในการแกล้งเพื่อนๆในวง  โดยเฉพาะแกล้งพี่เก่งแบบเจ็บแสบมาก  ด้วยการหย่อนชอคโกแลคไว้ในกางเกงเวลาที่พี่เก่งหลับสนิท  คิดดูว่าตื่นขึ้นมามันจะเป็นสภาพไหนเมื่อชอคโกแลคละลาย

 เรื่องราวความสัมพันธ์ของสามหนุ่มยังไม่จบแค่นี้  มีเรื่องมันส์ๆฮารออยู่อีกเพียบ  แต่สองพิธีกรของฉวยโอกาสพิเศษยกเค้กอวยพรวันเกิดให้หนุ่มกวางก่อน  พร้อมด้วยแอบเผยโฉมหวานใจหนุ่มกวาง น้องต๊อก  ที่หนุ่มกวางแอบสะดุ้งเพราะกลัวว่าสองพิธีกรจะโชว์ภาพผิดคน พร้อมเผยว่ารู้จักกันมานานมากแล้ว  แต่เพิ่งมาตัดสินใจคบหาดูใจกัน ก็เป็นอะไรที่น่ารักและลงตัวดีครับ

  ติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้  เวลา  12.25 น. ทางช่อง  5



ab normalab normal


ab normalab normal


ab normalab normal


ab normalab normal


ab normalab normal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์