หมากปัดควงคิมออกงานบ่อยเรียกเรตติ้ง

นักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ปัดควง "คิมเบอร์ลี่" ออกงานบ่อย เรียกเรตติ้ง รับ คุย "เจ็ท" ปกติ ไร้ปัญหา เชื่อ แฟนคลับไม่แอนตี้

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มหมาก - ปริญ จะควงสาวคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมสิริ ออกงานบ่อยเหลือเกิน จนโดนมองว่าควงกันออกงานเพื่อเรียกเรตติ้งคู่จิ้นหรือเปล่า งานนี้หนุ่มหมากก็บอกว่า 

"มันเป็นจังหวะพอดีที่ละครของเราใกล้จะออนแอร์ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ร่วมงานกับคิม ที่ไม่ใช่ละคร งานคู่จะมีอีกไหม ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบครับ ก็แล้วแต่คนจะจ้างเข้ามามากกว่า ช่วงนี้ล่าสุด ก็ได้เจอพี่เจ็ท งานเปิดวิกบิ๊ก 3 ก็ถ่ายรูปปกติ คุยกันปกติครับ ทุกอย่างปกติ ตอนนี้ก็สบายใจทุกฝ่าย" 

หลังจากมีกรณีส่งไลน์หยอดกันจนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จนมีแฟนคลับบางส่วนของหนุ่มหมาก แอนตี้สาวคิม ที่ทำให้อีกฝ่ายมีปัญหา แต่หนุ่มหมากก็ปฏิเสธว่า "สำหรับแฟนคลับ ถ้าพี่ ๆ ได้ไปงาน แฟนคลับของผมน่ารักทุกคน ผมเชื่อว่าเขาไม่มีทางที่จะไประรานนักแสดงคนอื่น เพราะเขาชื่นชอบเรา ไม่มีทางที่เขาจะไปทำร้ายคนอื่นครับ จะมาแอนตี้ทำไม เดี๋ยวเราก็เล่นละครด้วยกันอีกแล้ว เรื่องละครก็อาจมีด้วยกันอีกเรื่องหนึ่งหลังจากต้นรักริมรั้ว เดี๋ยวรอผู้ใหญ่อีกทีครับ"


หมาก - ปริญหมาก - ปริญ


หมาก - ปริญหมาก - ปริญ


หมาก - ปริญหมาก - ปริญ


หมาก - ปริญหมาก - ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์