เอ๊ะ เศร้ารับแท้งลูก ตัวอ่อนไม่พัฒนา


นึกว่าจะมีข่าวดีให้ชื่นใจซะแล้ว สำหรับสาว “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” ที่ล่าสุดมีเสียงเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังมีลูก งานนี้เจอตัวสาวเอ๊ะที่มาร่วมงานเปิดร้าน “เอวด้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยรีบแจงว่าเคยมี แต่หลุดไปแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงฟิตร่างกายเพื่อปั๊มลูก 


ซึ่งงานนี้คุณสามีอย่าง “ดอม-ดอมินิก ลีออง” ก็ลุ้นเพราะอยากมีมากซึ่งในเรื่องนี้ เอ๊ะ เผยว่า

 

“ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีค่ะ ข่าวมันน่าจะมาก่อนหน้านี้มากกว่า เพราะจริง ๆ ไม่อยากจะบอกว่าเราเคยมีแต่หลุดไปแล้ว เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะตัวอ่อนไม่พัฒนา เราเลยไปจัดการขูดมดลูกให้เรียบร้อย ตอนนี้ก็เป็นช่วงพักและพร้อมที่จะมีใหม่ เรียกว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมจะมี อยู่ในช่วงฟิตร่างกายให้แข็งแรง มีต่อยมวย ออกกำลังกายให้แข็งแรง เพื่อจะได้มีลูกซะที

ตอนนั้นที่เรารู้ว่าลูกไม่เติบโต เพราะไปอัลตราซาวด์ ก็เห็นว่าเป็นตัวอ่อน เราไปเจอตอนที่มีอายุ 6 อาทิตย์ แต่ยังไม่มีหัวใจเต้น เลยเว้นไปอีก 2 อาทิตย์ แล้วไปดูปรากฏว่าหัวใจไม่เต้น เลยรู้ว่าเขาไม่พัฒนาแล้ว ก็ต้องเอาออก ซึ่งคุณหมอบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่าเราก็สามารถติดเองได้โดยธรรมชาติ ก็ไม่ต้องไปไอบีเอฟ ถ้าร่างกายแข็งแรง ก็ให้พยายามหน่อยเท่านั้นเอง ถามว่าเราอยากได้ลูกคนแรกเป็นเพศไหน จริง ๆ ยังไงก็ได้ เพราะสามีอยากได้ลูกชาย แต่เอ๊ะอยากได้ลูกผู้หญิง เลยคิดว่าอยากมีสองคนเลย แต่จริง ๆ จะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ ขอแค่ให้เขาครบ 32 และปลอดภัยก็พอแล้ว

 

แล้วก็ไม่ได้ไปบนขอลูกที่ไหนนะ เพราะเราเป็นคริสเตียน เลยไม่เชื่อในเรื่องของการบนเท่าไหร่ มันอยู่ที่ร่างกายเรามากกว่า ถ้าถามคุณหมอเขาก็บอกว่าโดยธรรมชาติคนเรา 20-30 เปอร์เซ็นต์ มันจะมีโอกาสที่จะติดธรรมชาติ พอเราอายุมากขึ้น เราเลยมีโอกาสน้อยลง มันเลยเป็นเรื่องธรรมดา ต้องพยายามต่อไปแค่นั้นเอง ด้านสามีลุ้นกับลูกคนแรกมาก เพราะสามีเป็นคนแฟมิลี่แมนมาก เขาอยากมีลูกมาก ใฝ่ฝันเลยที่จะมีลูก เพราะฉะนั้นค่อนข้างคาดหวังมากเลยทีเดียวค่ะ” -


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


เอ๊ะ - ดอมเอ๊ะ - ดอม


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์