ใบเตย รับ แมน ขอคืนดีสำเร็จ - ยันไม่ได้แทน ชมพู่


นักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ก่อนหน้านี้มีข่าวแฟนหนุ่มคนสนิท "แมน" มีข่าวกระทบกระทั่งแอบงอนเพราะฝ่ายชายขี้หึงจน "สาวใบเตย" แอบงอนจนทะเลาะไม่พูดกัน จึงทำให้ "หนุ่มแมน" ต้องออกโรงง้อข้อคืนดีผ่านอินสตาแกรม 


ตอนนี้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันหรือยัง เห็นว่า "หนุ่มแมน" โทรตามง้อข้อคืนดีเป็นร้อยๆสาย ไม่รู้ว่า "สาวใบเตย" จะใจอ่อนรึเปล่า พร้อมประเด็นค่าตัวฮอตของ "สาวใบเตย" ที่รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ 10 ล้าน ซึ่งพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้มีข่าวว่า "ใบเตย เสียบแทนซุปตาร์สุดฮอต "ชมพู่ อารยา" เรื่องนี้จริงไหม พร้อมหวั่นใจมีข่าวว่า "ใบเตย" มาแทนที่ "ชมพู่" และพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวนี้จะได้เห็นกันเมื่อไหร่ไปฟังกันเลยจ้า...

 

"ใบเตยกลับพี่แมนคืนดียัง ดีค่ะ ไม่ได้งอน คนเรารู้จักกันก็ต้องมีเรื่องไม่แฟร์ ตัวพี่แมนรู้สึกผิดเอง พี่แมนโทรมาง้อเยอะมาก ตามประสาคนผิด ทะเลาะไม่บ่อยๆ มีเรื่องนี้ละค่ะ ที่ทะเลาะกันหึงห่วงคิดกับเราเยอะมากขึ้น เชื่อใจกันอยู่แล้ว ตัวพี่แมนค่อนข้างซีเรียสกับตัวเรามาก พี่แมนหึงห่วงเรามากเกินไป อยากให้เกียรติกันเหมือนวันแรก ที่ทะเลาะกันเรื่องเขาเตือนเราเรื่องลงรูปไอจีส่วนหนึ่ง ที่ทะเลาะไม่ได้ลงรูปเซ็กซี่ คือทะเลาะเพราะเราให้ความสำคัญกับหนุ่มคนอื่นมากกว่าเขา จะบอกพี่แมนตลอดเราเป็นคนของสังคม รู้จักคนเยอะ ต้องแยกแยะให้ออก หึงห่วงได้แต่ขอให้ทุกอย่างอยู่ในบนพื้นฐานของเหตุผล ตอนนี้เป็นที่ปรึกษาที่ดีเหมือนเดิม

 

รับพรีเซ็นเตอร์ 10 ล้านใช่ค่ะ สิ้นปีได้เห็น เสียบแทนต้องขอแก้ เรารักพี่ชมพู่ เราได้มาทาเก็ตเป็นตัวเรา บริษัทเป็นคนเรียกรับผิดชอบตรงนี้ เป็นเครื่องสำอางเน้นทรงอก ของเราเป็นแต่งส่วนอื่น แตกต่างกับพี่ชมพู่ ขอบคุณที่สาวสั้นเสมอหูจะมาไกลพอกับดาราคนอื่น ปีนี้พรีเซ็นเตอร์ 4 ตัวค่ะ" 


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์