เบนซ์ - แดน แค่เพื่อนจริงหรอ!!

ข่าวสำหรับหนุ่มสาวสองคนนี้ ช่างเดาไม่ออกจริง ๆ ว่าเขาทั้งสองคนเป็นอะไรกัน


เพราะตั้งแต่แรกเริ่มเดิมทีมาทั้งสองคนก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สนิ้ท สนิท กันแบบพี่น้องเฉย ๆ ไม่มีอะไรในก่อไผ่กันจริง ๆ แต่พฤติกรรมของทั้งสองคนมันช่างหน้าชวนสงสัย แต่ก็ไม่สามารถที่จะง้างคำพูดออกจากปากทั้งสองได้แต่อย่างใด ประกอบกับต่างฝ่ายต่างก็มีข่าวคราวเกี่ยวพันกับดาราคนอื่น ๆ เหมือนกันทำให้ไม่ทราบเหมือนกันว่าทั้งคู่คบกันอยู่ในสถานะไหน


เมื่อต่างฝ่ายต่างมีข่าวกับคนอื่น ทำให้ประเด็นที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันเริ่มเงียบหายไป


เพราะ "หนุ่มแดน"ก็มีข่าวกับสาวคนโน้นที คนนี้ที เริ่มตั้งแต่ "สาวบัว" น้องสาวสุดที่รักของ "หนุ่มบีม" หรือแม้แต่กระทั่ง วีเจสาวที่เล่นหนังด้วยกัน "วีเจจ๋า" ซึ่งความสัมพันธ์กับวีเจจ๋าก็เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วครู่ในช่วงที่มีงานด้วยกันเท่านั้น เพราะพอมีข่าวเล็ดลอดออกมาถึงหู "สาวเบนซ์"  รู้สึกว่าหนุ่มแดนเค้าก็จะตีตัวออกห่างทันที ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเกรงใจสาวเบนซ์ หรือเพราะว่าเป็นหนุ่มแดนแค่เพื่อนกับวีเจ จ๋าเท่านั้น


ส่วนสาวเบนซ์ก็ไม่ยอมน้อยหน้ามีข่าวกับหนุ่ม ๆ เหมือนกัน


ล่าสุดก็ข่าวกับ "หนุ่มเกาหลี" ที่เดินทางมาถ่ายละครและโปรโมตละครที่เมืองไทย ที่พอกลับไปแล้ว ยังมีการโทรคุยติดต่อกับสาวเบนซ์ ซึ่งสาวเบนซ์ก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่คุยกันคนละภาษา สื่อสารกันค่อนข้างเข้าใจยากมิใช้น้อย พอเข้าหูหนุ่มแดนบ้าง "หนุ่มแดนก็ขำ ๆ" แต่เรื่องราวก็เงียบลง ซึ่งไม่ว่าสาวเบนซ์จะมีข่าวกับหนุ่มคนไหน นายแดนจะรู้ตลอด ช่างทันต่อเหตุการณ์ซะจริง ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ทันต่อเหตุการณ์ตลอดเนี่ย แอบมีอะไรในก่อไผ่กันหรือเปล่า แต่ไม่ออกมายอมรับกันซะที ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเลิกปากแข็งกันซะทีนะ แต่ยังไงก็รอลุ้นอยู่นะเจ้าค่ะ !! หนุ่มแดน&สาวเบนซ์....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์