‘ปู’ยินดีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ‘โน้ต’


ความรักครั้งนี้ของนางเอกสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” กับหวานใจไฮโซ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” โตวันโตคืน เพราะทั้งคู่เตรียมบินไปฉลองวันเกิดของหนุ่มโน้ตที่ประเทศอังกฤษด้วยกัน 

แถมแว่วมาว่าสาวปู รับเป็น พรีเซ็นเตอร์หลอดไฟเรเซอร์ให้หนุ่มโน้ตอีกด้วย พอมีโอกาสเจอตัวสาวปูที่งานเปิดตัวแคมเปญ เอไอเอส โมบาย บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก  ที่สยามพารากอน จึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง ปู –ไปรยา เปิดใจว่า

“ตอนนี้แพ็กกระเป๋าไปประเทศอังกฤษบ้างแล้วค่ะ ตอนนี้พี่โน้ตล่วงหน้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. ไม่ได้บินไปพร้อมกัน เพราะว่าเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ปูพาคุณแม่ไปเที่ยวสิงคโปร์เพิ่งกลับมาเมื่อคืนนี้เอง ทริปนี้จะไป 6 วัน แล้ววันที่ 20 ส.ค. ตรงกับวันเกิดพี่โน้ตพอดี อาจจะมีเซอร์ไพร้ส์ให้นิดหน่อย แต่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร ของขวัญไม่ใหญ่แต่หวังว่าจะทำให้เขายิ้มได้ก็โอเคแล้วค่ะ

ช่วงนี้คนมองว่าปูเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทิ้งลายสาวปาร์ตี้ไปเลย? “โอเคค่ะ จริง ๆ ก็ช่วยกันเพราะพี่โน้ตก็ชอบทำอาหาร ปูชอบปั่นน้ำผักให้เขาดื่ม ส่วนงดปาร์ตี้ต้องบอกว่ามันไม่ได้เป็นการฝืนตัวเองเพราะคนเราก็ต้องมีสังคมบ้าง ไม่ใช่เพราะใคร แต่ด้วยวัยที่โตขึ้นแล้ว จะให้มาเต้นไปตลอดชีวิตก็คงไม่ไหว ตอนนี้เริ่มห่วงอยากสวยบ้างก็หันมาดูแลตัวเองค่ะ” คนเลยบอกว่าโน้ตเอาปูอยู่ ? “จริง ๆ เขาเป็นคนค่อนข้างดุแต่ ก็เป็นคนน่ารัก เรื่องแบบนี้คงอยู่ที่เวลาด้วย เขาเจอปูในเวลาที่พร้อมที่จะเปลี่ยนมากกว่า เวลาเขาพูดอะไรก็รับฟัง มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากัน ส่วนข่าวว่าพี่โน้ตจะชวนปูไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟเรเซอร์ ปูไม่ได้คุยเรื่องนี้แต่เห็นมีคนพูดถึงบ้าง ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสเพราะให้กำลังใจเขาในทุกเรื่อง ยินดีช่วยเหลืออยู่แล้ว ไม่ได้หวังอะไรด้านนี้อยู่แล้วค่ะจะมีโอกาสไหมรอดูกันไปดีกว่าค่ะ”.


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


โน๊ตโน๊ต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์