ปูปฏิเสธถูกโน้ตยึดมือถือ


ปูปฏิเสธถูกโน้ตยึดมือถือ

"ตอนนี้พี่โน้ตล่วงหน้าไปแล้ว พอดีปูต้องพาคุณแม่ไปเที่ยวสิงคโปร์เพิ่งกลับมา เดี๋ยวปูจะบินตามไป"

 นางเอกสาว ′ปู′ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยถึงเรื่องที่เตรียมบินไปเที่ยวอังกฤษกับแฟนหนุ่ม ′โน้ต′วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ 

ถามว่ามีแพลนไปเที่ยวไหนบ้าง

 ดาราสาวกล่าวว่า "วันที่ 20 ส.ค. ตรงกับวันเกิดพี่โน้ต อาจมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อย แต่ยังไม่บอกว่าอะไร ของขวัญไม่ใหญ่ แต่หวังว่าจะทำให้เขายิ้มได้ค่ะ"

ช่วงนี้คนมองว่าปูเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทิ้งลายสาวปาร์ตี้ 

"โอเคค่ะ จริงๆ ก็ช่วยกันเพราะพี่โน้ตชอบทำอาหาร ส่วนงดปาร์ตี้ต้องบอกว่าไม่ได้เป็นการฝืนตัวเองเพราะคนเราต้องมีสังคมบ้าง ถามว่าปรับเปลี่ยนเพราะพี่โน้ตหรือเปล่า ไม่ใช่เพราะใคร แต่ด้วยวัยที่โตขึ้น ตอนนี้เริ่มห่วงอยากสวยบ้างก็หันมาดูแลตัวเองค่ะ"

คนเลยบอกว่าโน้ตเอาปูอยู่ "จริงๆ เขาเป็นคนค่อนข้างดุแต่ก็เป็นคนน่ารัก เรื่องแบบนี้คงอยู่ที่เวลาด้วย เขาเจอปูในเวลาที่พร้อมที่จะเปลี่ยนมากกว่า"

จริงๆ กลัวโน้ตด้วยไหม "ไม่เชิงกลัว เขาเหมือนเพื่อนปู เวลาเขาพูดอะไรก็รับฟัง อย่างที่ผ่านมาปูจะปรึกษาเขาเรื่องตอบคำถาม เมื่อก่อนปูไม่เข้าใจว่าตอบตรงไปไหมหรือตอบเบาไป พี่โน้ตจะให้กำลังใจ ทำให้เริ่มมั่นใจในการตอบคำถามมากขึ้น"




ข่าวว่าถูกโน้ตยึดโทรศัพท์มือถือเพราะเราแช็ตกับฝรั่งจริงไหม

"ไม่มีฝรั่งนะอันนั้นย้ำชัดเจน ไม่ชอบค่ะ ตอนนี้เราโตแล้ว เรารู้ว่าเราชอบคนไทย"

แล้วโน้ตยึดโทรศัพท์มือถือจริงไหม "ไม่จริงค่ะ มีช่วงนึงโทรศัพท์ปูเสีย เลยใช้เครื่องของแม่ไปก่อน เรื่องที่บอกว่าคุยไลน์กับฝรั่ง ปูก็เปิดให้ดูเลย รู้อยู่แล้วว่ามีแต่คนไทยเท่านั้นที่ใช้ไลน์"

โน้ตดูเป็นคนขี้หึงไหม "ไม่นะ เขาเป็นคนที่เข้าใจ ปูไม่เคยตามเขา และเขาก็ไม่เคยมาตามปู พระเอกทุกคนที่ร่วมงานกับปู ไม่มีใครมีไลน์ปู แล้วคนแปลกหน้าจะมีเหรอคะ"

เขามีเช็กไลน์ไหม "ไม่มีค่ะ แล้วปูก็ไม่มีล็อกด้วย"

เรียกว่าไว้ใจกัน "ก็เหมือนคู่ทั่วไป เราเจอกันทุกวัน ปูไม่มีความลับอะไรในโทรศัพท์อยู่แล้ว ถ้าคนจะมีมันก็มี เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ถ้าเรามัวแต่พะวงหน้าพะวงหลัง ก็ไม่สนุกกับวันนี้ เราสบายๆ ค่ะ"

ปูปฏิเสธถูกโน้ตยึดมือถือ


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์