เอ ศุภชัย แจง ซื้อผ้าพันคอแค่ทำบุญ

"เอ ศุภชัย" แจง ซื้อผ้าพันคอแค่ทำบุญ โต้เป็นแกนนำล้ม"เจมส์จิ" รับ เป็นผู้จัดละครแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวนักปั้นดารามือทอง อย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ไปเหมาซื้อผ้าพันคอรูปปาก

ซึ่งเผอิญลายผ้าดังกล่าว ดันไปตรงกับผ้าพันคอของสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ออกแบบมาเพื่อทำขาย งานนี้ได้เจอ เอ ศุภชัย กับการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Slim Up Center ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า โดยเอออกมาชี้แจงว่า


"สำหรับเรื่องผ้าพันคอ ในตอนนั้นเราคิดแค่ว่าเราอยากแจกรอยจูบตัวเองเท่านั้น พี่ก็เลยติดต่อไปซื้อธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครทั้งนั้น แต่ทว่า ก็กลายเป็นเรื่องราว พี่ซื้อแล้วก็เอาไปประมูล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ต่างจังหวัดด้วย เพราะพี่ก็ไม่รู้เรื่องการก๊อปปี้ ซึ่งที่เลือกลายนี้มาทำเพราะพี่เองก็ไม่เคยเห็นมีใครทำลายนี้เท่านั้น แต่ก็ไม่แน่นะเร็ว ๆ นี้ พี่เอ อาจจะทำผ้าพันคอขายเองด้วยก็ได้"


ส่วนข่าวที่ว่ามีผู้ใหญ่อักษรย่อ อ. เป็นแกนนำหวังโค่นล้ม เจมส์ จิรายุ นั้น เอเผยแบบติดตลกว่า "คิดได้เนอะ คือตัวพี่คงไม่ได้มีเวลาว่างพอที่จะทำอะไรแบบนี้หรอกครับ

พี่ว่าเราต่างคนต่างทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด สำหรับพี่วงการบันเทิงก็เปรียบเหมือนเค้กก้อนใหญ่ เราไม่เห็นจำเป็นต้องกินคนเดียวเลย ถ้ากินหมด ก็คงท้องแตกตาย ซึ่งพี่คิดว่า เรื่องนี้นานาจิตตัง ก็ต้องแล้วแต่คนจะสันนิษฐาน กับข่าวนี้ไม่ได้ซีเรียสครับ

พี่ว่าคนที่คิดอาจเป็นเพราะเห็นชื่อเราใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ทุกคนรับทราบด้วยนะครับว่า เอ ศุภชัย คนนี้ ไม่เคยแข่งกับใคร

เราคิดแข่งกับตัวเองเท่านั้น เราไม่เคยมองใครคนอื่นเป็นศัตรู เพราะทุกคนคือเพื่อนผู้ร่วมวงการบันเทิงเดียวกัน เรามีความคิดตรงกัน ก็คืออยากให้ความสุขประชาชนเท่านั้น ทุกคนมีช่องทางที่จะเลือกเสพ ยกตัวอย่างเช่น สถานีโทรทัศน์ก็ยังมีให้เลือกหลายช่อง เพราะฉะนั้นเรื่องแค่นี้ถือเป็นเรื่องเล็กมากเลยครับ"


นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงการเตรียมตัวเป็นผู้จัดคนใหม่ว่าอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการอยู่ ตอนนี้ก็เสนอเรื่องไปหลาย ๆ แนว แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องที่เสนอไปนี้จะโดนใจหรือเปล่า เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะมาบอกก็แล้วกัน


เอ ศุภชัย แจง ซื้อผ้าพันคอแค่ทำบุญ


'เอ ศุภชัย'


'เอ ศุภชัย'


'เอ ศุภชัย'


'เอ ศุภชัย'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์