คำสารภาพจากปู รับสนิทแพท แต่ยังไม่เลิกนัท

ยังคงเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของคนทั่วไปเป็นอย่างมากในตอนนี้


สำหับเรื่องรักที่ไม่ลงล็อคของนางเอกสาว "ปู-ไปรยา" "นัท-สารสาส" และบุคคลที่ถูกระบุว่าเข้ามาแทรกกลางใจของทั้งคู่อย่าง "แพท-ประภาสิทธิ์" ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวออกมาหลายกระแสเหลือเกิน ทั้งข่าวที่ว่านัท-ปูเลิกกันแล้ว เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัว แล้วยังมีข่าวว่าหนุ่มแพทนี่แหละ คือคนที่จะเข้ามาดามใจช้ำๆ ของสาวปูที่เคยโดยนัท ทำเอาเสียใจร้องไห้มาหลายครั้ง



ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่า ในพักหลังๆ มาความรักของคู่ปู-นัท นั้น ระหองระแหงมานานแล้ว


และก็มีหลายครั้ง ที่มีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับทางด้านดาราสาวของมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นใกล้ถึงขั้นแตกหักเต็มที รวมถึงสาวปูเองก็เคยออกมายอมรับว่ามีการทะเลาะกันจริง เหตุเพราะฝ่ายนัท ค่อนข้างขี้หึงและเอาแต่ใจเป็นที่สุด

ปูจึงต้องอยู่ในสภาพที่อดทนมาตลอด

ซึ่งก็ไม่แปลก หากวันนี้เมื่อมีหนุ่มใหม่อย่างแพทอาสาเข้ามาดูแลหัวใจของปู เพราะปูนั้นอาจเกิดความรู้สึกเบื่อหนายกับการขัดแย้งกันซ้ำๆ ซาก กับแฟนหนุ่ม จึงทำให้มีเหตุการณ์ที่นัดเจอกันที่อังกฤษเกิดขึ้นจนเป็นข่าวครึกโครม



ซึ่งในเรื่องนี้ สาวปูก็ได้ออกมาเผยครั้งแรก หลังจากกลับจากอังกฤษว่า


เรื่องที่เจอแพทที่อังกฤษนั้นเป็นความจริง ก็มีเทคแคร์กัน สนิทกันในระดับหนึ่ง ตอนกลับเขาก็มารับแต่ก็ไม่มีอะไรมาก ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เรื่องอื่นที่ไกลกว่านั้นยังไม่ได้คิด เพราะตนเองก็ยังไม่พร้อม ตอนนี้ก็กำลังจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ ไปดูที่เรียนมาแล้ว อยากมุ่งมั่นเรื่องเรียนก่อน ส่วนเรื่องของนัทนั้น ยืนยันได้ว่าตอนนี้ยังไม่เลิกกัน ก็ยังคบกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เจอหน้ากันมาเป็นเดือนแล้ว ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่มันมีบางอย่างที่ยังไม่เคลียร์ ยังไม่ลงตัว

เมื่อสอบถามว่า เหมือนกับปูกำลัง ลังเลที่จะเลือกใครอยู่รึเปล่า ปูตอบว่า

อย่าเรียกว่าลังเลเลย เพราะตอนนี้ตนเองไม่ได้คิดว่าต้องเลือกใคร ก็ยังคบกับนัทอยู่ แพทไม่ใช่มือที่สาม ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ถ้าต่อไปจะคบหรือจะเลิกกับนัท ก็เป็นเรื่องของ คนสองคน ไม่ใช่เพราะมีมือที่สาม ตอนนี้ยังไม่มีบทสรุปอะไรทั้งนั้น อย่างที่บอกไปแล้ว หลายอย่างยังไม่เคลียร์ บอกได้แค่ตอนนี้แพทเป็นเพื่อนที่สนิท แต่ตนเองก็ยังคบกันนัทอยู่ ส่วนแพทจะพัฒนาหรือไม่ ตอนนี้คงยังก่อน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ..ปูกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์