แนท-เกศริน ประกาศท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ! ลูก แท้ง

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการอีกครั้ง เมื่อเจ้าแม่หนังเอ็กซ์-อีโรติก อย่าง "แนท-เกศริน ชัยเฉลิม" ออกมาประกาศกร้าวว่า "ท้องก่อนแต่ง" 

ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้น "ลูก" ดัน "แท้ง" กลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แมกซ์" แซ่บทั้งช่อง ทำเอา  "อ.ยิ่งศักดิ์" พิธีกรฝีปากกล้า ถึงกับอึ้ง ! โดย "แนท" เผยถึงเรื่องนี้ว่า


จุดเริ่มต้นของการเล่นหนังโป้ ?

"จริงๆ มันเริ่มจากการเป็นเด็กบ้านนอก แล้วก็การศึกษาน้อย ก็เลยเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านข้าวต้มที่พัฒนาการ หนูเสิร์ฟอาหารจริงๆ ไม่ได้เสิร์ฟบนเตียง เข้ามาเล่นหนังก็จากการที่เห็นป้ายที่เขาติดไว้ที่คอนโดว่ารับเอ็กซ์ตร้า เราก็แบบน่าสนเลยลองไปทำดู เราก็ไปเป็นตัวประกอบ แล้วพอหนังเรื่องนี้มันโดนปิด ก็มีพี่ดาราตลกคนหนึ่งที่เขารู้จักกับโมเดลลิ่ง

เล่นหนังจนตำรวจเรียกไปสอบสวน?

"บอกแล้วว่าเราเป็นเด็กความรู้น้อย กฎหมายในเมืองไทยเราก็ไม่ทราบ ภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยแข็งแรง หนังที่มีข่าวคือหนังเรื่องโมรา ซึ่งเป็นหนังอีโรติค แล้วดาราส่วนใหญ่เล่นกันเยอะมาก"

ภูมิใจเป็นดาราหนังเอ็กซ์ ?

 "จริงๆ แล้วก็คงไม่มีใครภูมิใจในตำแหน่งที่เขาวางไว้ให้ แต่ด้วยตอนนี้เราไม่ทราบ"

ไม่ทราบได้ไง ?  

 "ถ่ายแบบก็แก้ผ้า หนูก็รู้ว่ามันเป็นงาน คือตอนทำงานเราทราบ เพียงตี่ข้อมูลที่เขาให้มามันไม่ตรงกับสิ่งที่เขาเอามาพูดในเมืองไทย เขาบอกว่างานของแนทไม่ได้อยู่ในเมืองไทยนะ มันจะอยู่ในเมืองนอก แต่ที่บอกไม่รู้ก็คือหนังเอ็กซ์อะไรแบบนี้เราไม่รู้ว่ามันถูก หรือมันผิดกฎหมาย"

ยึดอาชีพนี้จนโด่งดัง แต่พ่อแม่รับไม่ได้ ?

 "แนทไม้ได้ยึดอาชีพนี้นะคะ ตอนนั้นถ่ายแบบเป็นหลักค่ะ งานตรงนี้มีอยู่เรื่อง หรือ 2 เรื่อง แนตไม่แน่ใจเพราะเขาเอาไปตัดต่อกันค่ะ ตอนนั้นมันมีข่าวในหนังสือพิมพ์ แล้วคนท้านก็โทรมาว่าไปเป็นข่าวเหรอ เราก็งง ว่าเป็นข่าวอะไร เพราะตอนนี้แนทหลับอยู่ เราไม่ทราบ จนไปซื้อหนังสือมาโอ้วแม่เจ้า ขนาดนี้เลยเหรอ คือต้องขอเท้าความก่อนว่าแนทไม่มีคุณพ่อ ไม่มีคุณแม่ตั้งแต่เด็ก แนทมาอยู่กับอา กับหย่า ถูกเขาเลี้ยงมาได้พักหนึ่ง แล้วเราก็อยากมีชีวิตเป็นของเราเอง ซึ่งตรงนี้เป็นการสร้างอาชีพให้กับตัวเอง โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่ามันจะเป็นการทำร้ายเรา"

ครอบครัวตัดขาด ?

 "ไม่ปลื้มกันทั้งตระกูลนั้นแหละค่ะ เพราะตระกูลของแนทนี่รับราชการผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยค่ะ ตอนนั้นแนทไม่ทราบว่าครอบครัวแนทมีญาติเยอะขนาดนี้ คิดว่ามีแค่กลุ่มเล็กๆ เพราะเราไม่เคยเจอญาติผู้ใหญ่ขนาดนั้น"

แนท-เกศริน ประกาศท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ! ลูก แท้ง


กลับเข้าบ้านรึยัง ?

 "ก็มีคุยกับคนในครอบครัวค่ะ แล้วเขาก็ให้โอกาส เขาก็เข้าในว่านี่คืออาชีพของเรา นี่คืองานของเรา เขาไม่ก้าวก่าย แต่ขอให้เราตั้งใจเรียน ปฏิบัติตัวเป็นคนดี เป็นลูกกตัญญู"

เล่นหนังจนท้อง ?

 "ไม่ใช่ค่ะ ตอนที่มีแฟนแล้วท้องเนี่ยไม่ได้รับงานหนังแล้ว  ตอนที่เล่นหนังคบกับคุณหน่อยสมเจต สะอาด ซึ่งไม่มีการท้องแน่นอน พอเลิกกับคุณหน่อยไป ก็ไปคบกับแฟนที่เป็นทอม เล่นหนังนี่นานแล้วแล้วกห่างจากการมีแฟนเกือบ 5 ปี ไม่ได้ท้องเพราะเล่นหนัง"

ทำไมเขาเม้าท์กันแบบนั้น ?

 "แนทเป็นคนที่พอมีข่าวแล้วไม่ได้ออกมาพูด เพราะว่าทางครอบครัวเขาขอไว้ บางทีจะไปออกรายการไหนครอบครัวเขาก็จะบอกว่าอย่าไปเลย อย่างมาคนดังนั่งเคลียร์วันนี้ก็เพราะไม่ได้คุยกับคนในครอบครัวเลยค่ะ(หัวเราะ)"

ความแตกว่าท้องกลางกองถ่าย ?

 "ตอนนั้นมันเกิดอาการอยากกินของเปรี้ยว ทุกคนในกองก็งงว่าทำไมอยู่ๆ พี่แนทอยากกินของเปรี้ยว เราก็คิดว่าคงเพราะประจำเดือนอาจจะมา จนรู้สึกว่าปวดหัวนิดๆ ก็เลยไปตรวจ เลยทราบว่าท้อง"

ท้องกับใคร ?

 "ก็กับคนที่คบอยู่นี่แหละค่ะ เพราะท้องตอนเล่นหนัง แต่หนังที่เล่นเป็นหนังอีโรติค ไม่ใช่หนังแบนนั้นอย่างที่เป็นข่าว หนูท้องกับใคร หนูทราบ ท้องกับใครหนูทราบ แฟนหนูเขาก็ทราบ(ยิ้ม)

เล่นหนังจนแท้ง ?

 "ไม่ใช่ค่ะ พอมันมีงานตรงนี้เข้ามา จังหวะตอนนั้นแนทมีเดินสายโชว์ตัว มีงานอีเว้นท์ เดินแบบเยอะแล้วก็ใส่ส้นสูงตลอด แล้วก็นั่งรถเยอะมาก นั่งรถ ขับรถเองไปต่างจังหวัดแล้วมันก็เกิดการไม่ได้พักผ่อน บางที 5 ทุ่มเทียงคืน ตอนนั้นท้องได้ประมาณสองสามเดือน พอกลับมาที่บ้านแล้วตกเลือดเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่ดูแลตัวเอง แต่งานมันรับไว้เลย โปรโหมตไปแล้ว เพิ่งตรวจทราบว่าน้อง เพราะตัวแนทเองก็ไม่รู้ตัวว่าท้อง"

แฟนรับได้เหรอ ?

 "แฟนแนทเขาเป็นนักเรียนนอกค่ะ หนังที่แนทเคยเล่นมาเขาก็ไมเคยดู เขาชอบในความเป็นตัวแนท ชอบที่แนทเป็นแม่บ้านแม่เรือน การดูแลเทคแคร์เขา แนทก็ไม่ได้ปิดเรื่องงานที่เคนทำงาน แต่หลังจากนั้นก็รับแค่งานอีเว้นท์อย่างเดียว งานหนังมีงานนั้นงานเดียวที่รับอยู่"



แนท-เกศริน ประกาศท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ! ลูก แท้ง

ทุ่มเทกับการแสดงมาก ถึงไหนถึงกัน

 "จริงๆ แนทเป็นนักแสดงที่เรื่องเยอะที่สุดก็ว่าได้ เพราะเวลาเล่น อันนั้นก็ไม่ได้ อันนี้ก็ไม่ได้ ต้องเซฟให้แนท บางทีก็มีมุมกล้องช่วยด้วย แนทเซฟหมด มีแต่ฉากตบตี ที่เล่นจริง(หัวเราะ) เพราะเทคเดียวมันไม่ผ่าน เลยต้องเล่นจริง"

กับแฟนที่ทำให้ท้องปัจจุบันยังคบอยู่ไหม ?

 "ยังติดต่อกันค่ะ แต่สถานะคือเพื่อน แนทเป็นคนรักใครรักจริง แต่แฟนแนทเขาเป็นนักเรียนนอก ก็จะเพลบอยนิดๆ แนทก็เป็นคนใจกว้างพอนะคะ แต่พอถึงจุดจุดหนึ่งมันไปด้วยกันม่ได้จริงๆ เขามากเกินไป"

นิกกี้ 9 นิ้ว จีบ ?

 "จริงค่ะ เขาจีบแนทหลังจากที่เขามีข่าวว่าเลิกกับแฟน เขาก็โทรมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแฟนคนไหน เพราะแนทไม่ได้ติดตามงานเขาเลยค่ะ(ยิ้ม) เจอกันตามอีเว้น แล้วก็โทรมาหาแนท คุยกันประมาณว่ายูอยู่ห้องกับใคร เราก็บอกเราอยู่กับคนในครอบครัวของเรา เขาก็บอกเราอยากจะไปหายูนะ หลังจากนั้นเขาก็บอกเขาไม่มีใคร อยากจะเจอ อยากมาหา ครั้งแรกไม่สำเร็จ ครั้งที่ 2 แนทก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

หันพึ่งธรรมะ มีพระในใจ ?

 "จริงๆ แล้วมันเกิดขึ้นในใจ ครอบครัวแนทเป็นชาวพุทธ แนทเองก็เป็นชาวพุทธ แต่หลายคนอาจจะตั้งเป้าไว้ว่าแก่ตัวก่อน ค่อยเข้าวัด แต่ตัวหนูไม่ใช่ หนูคิดว่า ณ ตอนนั้นเราไม่มีอะไรทำที่คบกับแฟนทอม ก็เข้าวัดบวชชี เคยคิดจะบวชแบบโกนหัวแต่พระท่านไม่โกนให้ ท่านบอกเอาชีพรามห์ก็พอแล้ว

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบ เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์"

แนท-เกศริน ประกาศท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ! ลูก แท้ง


แนท เกศรินแนท เกศริน


แนท เกศรินแนท เกศริน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์