“เจนี่-ชนม์สวัสดิ์” สวีตสนามแข่งรถพัทยา


เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวของคู่สามีภรรยา 

 น.ส.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ดาราสาวชื่อดัง  และ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  ว่า  ทั้งคู่ได้ควงกันไปที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา  ซึ่งมีการแข่งขันรถไทยแลนด์ซูเปอร์ซีรีส์ สนาม 3-4 รอบคัดเลือก ซึ่ง นายชนม์สวัสดิ์ ได้ลงแข่งขันรอบคัดเลือกในรุ่นซูเปอร์คาร์ คลาสเอ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนม์สวัสดิ์ได้ขับรถแลมโบกินี่สีดำ หมายเลข 28 ติดสติ๊กเกอร์เป็นอักษร J A ลงแข่งขัน นอกจากนี้รถแข่งในทีมเดียวกันก็ติดสติ๊กเกอร์อักษร  J A ทุกคัน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก  

ทั้งนี้ นายชนม์สวัสดิ์ และน.ส.เจนี่ ได้ปรากฏตัวพร้อมกันตั้งแต่บ่าย โดยเจนี่อยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีขาว มีกล้องถ่ายรูปไว้คอยเก็บภาพสามีด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส  ขณะเดียวกันได้ถือยาดมไว้ให้นายชนม์สวัสดิ์  เนื่องจากก่อนแข่งรถทุกครั้งนายชนม์สวัสดิ์  ต้องดมยาดมซึ่งเคล็ดลับพิเศษมีเพียงคนรู้ใจเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนายขนม์สวัสดิ์ ลงทำการแข่งขัน น.ส.เจนี่ได้ไปให้กำลังใจที่จุดสตาร์ทด้วย  อีกทั้งยังคอยดูแลใกล้ชิดถือผ้าซับเหงื่อให้ตลอดเวลา ทำเอานายชนม์สวัสดิ์ยิ้มแก้มปริทั้งวัน ทำให้คนในสนามต่างอิจฉาที่เห็นทั้งคู่แสดงความหวานต่อกัน 

  ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้นำหมวกอักษรย่อ J A ที่แจกเป็นของชำร่วยต่อสื่อมวลชนในวันแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสมาแจกที่บูทภายในสนามแข่งขันด้วย.



เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์