บ๊วยรับควงนางงามกินข้าวเฉไฉจีบกั๊กสัมพันธ์


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" รับควงนางงามกินข้าว เฉไฉจีบกั๊กสัมพันธ์ บอกสเปกชอบสวย ขอโฟกัสงาน-ลูก

ยังเฉไฉไม่ยอมพูดถึงความสัมพันธ์กับนางงามชื่อ "เมย์" หลังจากเพิ่งควงกันไปทานข้าวแบบสองต่อสอง สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า

 “มันเป็นเรื่องส่วนตัว มีหลายเรื่องมากพูดไปก็เข้าตัวเอง ชีวิตผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้ใช้ชีวิตอยากอะไร เห็นได้ตามทั่วไปแบบที่เห็น มันไม่มีอะไรต้องแต่งเติม สิ่งที่ผมพูดไปมันก็ง่ายต่อการเอาไปต่อยอดว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้

 ผมรู้สึกว่าผมดังมาช่วงหนึ่ง ก็อยากจะดังเรื่องงานบ้าง คุยกับนางงามจริงไหม คือคุยทุกคนเลยครับ ผมไปทานข้าวกับผู้หญิงเยอะมากนะ ผู้หญิงที่ทานข้าวด้วยก็หน้าตาดีทุกคนเลย ถามว่ามีคนพิเศษอยู่ในนี้ไหม บอกไม่ได้ว่ามันพิเศษหรือไม่พิเศษ ถ้าถามว่าศึกษาดูใจอยู่ไหม ก็บอกไม่ได้ เหมือนกับช่วงที่เราเรียนอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะจบหรือเปล่า ก็เรียนไปก่อน ไม่ได้จีบครับ เพราะตอนนี้ชีวิตโฟกัสที่ลูก ทำธุรกิจอะไรที่สามารถรองรับอนาคตของลูกได้อย่างยั่งยืน ตอนนี้ทำงานเยอะและการจัดเวลาไปหาลูกก็น้อยลง ก็อยากจัดเวลาไปหาลูกมากกว่า กลัวว่าคนมองเป็นคาสโนว่าไหม ไม่เป็นไรครับ ใครจะว่ายังไง 

ผมก็ไปห้ามใครไม่ได้จริงๆ ถ้าจะมองว่าผมเป็นคาสโนว่าก็ขอบคุณแล้วกัน กลัวฝ่ายหญิงน้อยใจหรือเปล่า ใครจะน้อยใจก็ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจตัวเองว่าผมเป็นคนยังไงก็เท่านั้นเอง เราชัดเจนกับชีวิตว่าวันนี้จุดประสงค์เกิดมาเพื่ออะไร มีลูก 2 คน ทำหน้าที่ของพ่อให้ยอดเยี่ยม ถามว่าผมต้องการความรักไหม ต้องการอยู่แล้วครับ เรื่องอดีตของผมมันก็จบไปแล้ว ส่วนคนอื่นไม่จบไม่เป็นไรครับ อยากให้ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันมากกว่าครับ

ถามว่าสเปกไหม ผมชอบผู้หญิงสวยครับ เพราะมันเป็นธรรมชาติอยู่ มนุษย์เกิดมาเพื่อสืบทอด แล้วก็ต้องเลือกยีนส์ที่ดีที่สุดโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ผมก็มองว่าทำทุกวันให้ดีที่สุด ชีวิตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไป โอกาสพัฒนาจะมีไหม ก็ต้องดูกันไปครับ วันนี้มันเหมือนมานั่งทายคำถามอนาคตจะเป็นยังไง ผมโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นครับ บางทีเรื่องส่วนตัวมากๆผมก็ไม่อยากพูดจริงๆ"



บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์