บุ๋ม ยืนยัน ลดสัมพันธ์ ติ๊งโน้ต ด้วยเหตุผลเรื่องงานล้วนๆ


บุ๋ม ยืนยัน ลดสัมพันธ์ ติ๊งโน้ต ด้วยเหตุผลเรื่องงานล้วนๆ

เป็นอีกคนที่มีความชัดเจนและตรงไปตรงมากับทุกประเด็นมาตลอด 

ล่าสุดหลังจากที่แฟนหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" ต้องเดินทางไปแข่งรถที่ต่างประเทศ ก็มีกระแสมาว่า "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ขอลดสถานะ จนทำให้หลายคนคิดไปว่าอีกไม่นานทั้งคู่จะต้องเลิกกันแน่นอน

"ถามว่าเลิกไหมก็คงยังไม่ใช่เพราะยังไม่ได้คบกับคนอื่น แต่ว่าตอนนี้ติ๊งโน้ตบินไปทำงานที่ต่างประเทศยาว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไร ก็ให้เขาเต็มที่กับการทำงานของเขาดีกว่า เพียงแต่ไม่อยากให้เขามานั่งกังวลว่าเราจะมีคนอื่นหรือเปล่า ทีนี้ที่หลายคนถามว่าเขากลับมาจะแต่งงานเลยไหม ก็อย่างที่คุย ถ้าหากเขายังต้องทำงานต่างประเทศเรื่อยๆ ก็ต้องให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อน เราเองจะไม่ดึงเขาไว้ค่ะ"

ส่วนเรื่องที่ลดสถานะนั้น บุ๋มว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเข้ากันไม่ได้

"เรื่องเข้ากันไม่ได้คงไม่ใช่เพราะ 3 ปีที่ผ่านมามันเปิดเผยตัวตนกันหมดแล้ว เขาเป็นคนที่เราคบแล้วสบายใจ เราเปิดเผยกับสื่อมวลชนมาโดยตลอด เพียงแต่ว่าที่บอกว่าลดมาหน่อยหนึ่งอาจจะเป็นเพราะระยะห่างมากกว่า แล้วเราก็อยากให้เขาเต็มที่กับงาน ไม่อยากให้เขามาห่วงเราขนาดนั้นค่ะ"

"แต่พี่ว่าด้วยระยะเวลาเราเองก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ทั้งระยะเวลา ระยะห่าง ความสำเร็จของแต่ละคน ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาประสบความสำเร็จขึ้นมาแล้วเขาเจอสิ่งที่สำคัญกว่า พี่ว่าเขาจะมีตัวตนในชีวิตมากกว่าการได้อยู่กับพี่ พี่คิดอย่างนั้นเพราะสิ่งสำคัญของเขายังหาไม่เจอ คนเราเมื่ออายุ 25 แล้วทุกคนก็เปลี่ยน จะมีทั้งความพร้อม ความหวัง ความฝัน โดยเฉพาะผู้ชายที่จะมีความฝันมากกว่าผู้หญิง ดังนั้นก็เลยรอดูกันอีกทีดีกว่า เพราะถ้าเกิดไปผูกมัดกันเองเขาก็อาจจะไม่กล้าที่จะไปเจอคนใหม่ ถ้าเกิดเขาเจอคนที่ใช่แล้วอยู่ได้มากกว่าพี่ เพราะตัวพี่เองก็ติดงานอยู่ที่เมืองไทย พี่เองก็ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่นี่ พี่ไม่เคยปิดกั้นโอกาส"



บุ๋ม ยืนยัน ลดสัมพันธ์ ติ๊งโน้ต ด้วยเหตุผลเรื่องงานล้วนๆ


บุ๋ม ยืนยัน ลดสัมพันธ์ ติ๊งโน้ต ด้วยเหตุผลเรื่องงานล้วนๆ


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์