หนุ่มแจงถ่ายรูปคู่นุ้ยแค่ขำๆ วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้น้องเจมส์จิ


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย

วันที่ 15 ส.ค. ที่ อาร์เอส ฮอลล์ ชั้น 7 อาคารจอดรถ บ.อาร์เอสฯ ซ.ลาดพร้าว 15

 นักแสดง-พิธีกร ‘หนุ่ม’กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วมงานแถลงข่าว “อาร์เอส ผนึกพันธมิตรเปิดฟุตบอลลาลีกา สเปน ซีซั่น2” หลังจากเสร็จงาน ‘หนุ่ม-กรรชัย’ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเรื่องที่ใส่บ็อกเซอร์ถ่ายรูปคู่กับ ‘นุ้ย’สุจิรา อรุณพิพัฒน์ จนเป็นเหตุให้แฟนคลับของหนุ่ม ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข เข้ามาถล่มเพราะเข้าใจว่าพิธีกรหนุ่มเหน็บแนมหนุ่ม ‘เจมส์’ ผ่านรูปถ่าย หลังจากที่มีกรณีไม่ยอมถ่ายรูปคู่กับสาว ‘นุ้ย’ โดยให้เหตุผลว่าใส่บ็อกเซอร์อยู่กลัวไม่เหมาะสม  

 ทั้งนี้ ‘หนุ่ม’ แจงว่า “ต้องบอกก่อนว่าภาพไอจีในอันนั้นไม่ตั้งใจให้เป็นประเด็นและทำให้แตกเป็นสองฝ่าย คือฝ่ายแฟนคลับของน้องเจมส์ และฝ่ายที่เห็นใจนุ้ย จนมาทะเลาะกัน วันนั้นผมอยู่กับนุ้ย แล้วกำลังจะอัดรายการ เห็นนุ้ยเศร้าจึงถามว่าเป็นอะไร พอดีมีข่าวออก ผมเลยรู้เรื่อง เลยบอกไม่เป็นไรนุ้ยเดี๋ยวมาถ่ายรูปกับพี่ เลยชวนนุ้ย เพื่อนๆ มาถ่ายรูปขำๆ เพื่อต้องการสร้างบรรยากาศให้มันดีขึ้นก่อนการทำงาน”

 ดูเหมือนว่าจะโดนแฟนคลับ ‘เจมส์-จิ’ ถล่ม ‘หนุ่ม’ กล่าวว่า 

“จริงๆ มันไม่ได้เป็นแบบที่น้องเข้าใจ อาจจะมองว่าผมไปรังแกน้องเจมส์ แต่ผมยืนยันว่าผมเป็นแฟนคลับของน้องคนนึง ตอนที่น้องเล่นละครเรื่องแรกยังบอกกับหลายคนว่าน้องหล่อ คนนี้ดังแน่นอน พอวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมันเหมือนรุ่นพี่แซวรุ่นน้อง อย่าตัวผมเองก็โดนแซวเรื่องแต่งงาน เรื่องรถมินิ แล้วว่าผมเอาเรื่องพวกนี้มาคิดตลอดเวลามันก็จะเหนื่อย การที่ผมเข้าไปชี้แจงในพันทิปเพราะรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว เกิดการแบ่งฝ่าย ทะเลาะกันไปมา รวมถึงเรื่องที่ว่าอาจจะมีมือที่สามเข้ามาปั่นให้ทางแฟนคลับเจมส์-จิเสียหาย ปั่นให้ทางคุณนุ้ยเสียหาย โดยไม่รู้ว่าเขามีวัตถุประสงค์อะไร ผมจึงชี้แจงว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง และฝากบอกถึงแฟนคลับน้องเจมส์ไปมันอาจจะดูรุนแรงนิดหนึ่ง แต่ผมเป็นคนตรงๆ”


 รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้มีคนตั้งเป็นเพจ “แอนตี้ เจมส์ จิรายุ” พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า

 “อย่าไปแอนตี้น้องเลย เหตุการณ์ทุกอย่างไม่ได้เกิดจากน้อง ผมเชื่อว่าน้องเป็นเด็กดี น่ารัก ผมตัดผมร้านเดียวกับน้อง ช่างตัดผมจะบอกว่าน้องเจมส์น่ารัก ผมก็ซึมซับว่าน้องเจมส์น่ารักมาตลอด ฉะนั้นอย่าไปแอนตี้ มันเป็นธรรมดา อาจจะมีการเข้าใจผิดกันบ้าง อยู่ในวงการบันเทิงหนักนิดเบาหน่อยต้องให้อภัยกัน

 แล้วข้อความที่บอกว่า ต่อไปอย่าให้รุ่นพี่ต้องไหว้น้องล่ะ ‘หนุ่ม’ ชี้แจงว่า 

“อันนี้ต้องชี้แจงก่อนว่าผมไม่ได้จะไหว้น้อง แค่บอกว่าผมฝากบอกแฟนคลับนะครับว่า ผมและรุ่นพี่ของน้องเจมส์ การแซวกันแบบนี้ในวงการมีอยู่แล้ว วันนี้ผมแซวเจมส์แบบนี้ แล้วต่อไปรุ่นพี่คนอื่นแซวเจมส์แบบนี้อีก แล้วแฟนคลับออกมาปกป้องและต่อว่ารุ่นพี่คนที่แซว ต่อไปจะมีใครกล้าเล่นกับเจมส์จิอีก รวมถึงขออย่าให้ผมซึ่งเป็นรุ่นพี่รู้สึกว่าต่อไปถ้าเจอน้องเจมส์ที่ไหนต้องยกมือไหว้น้องเจมส์ ความรู้สึกของเราน้องเขาเป็นเด็กน่ารัก อย่าให้รุ่นพี่เขารู้สึกว่าอยู่ใกล้เจมส์ไม่ได้ ต้องทำความเคารพ เพราะถ้าใครไม่ทำความเคารพหรือแซวเจมส์อีก แล้วจะโดนแฟนคลับด่า ผมรู้สึกว่าคนคนนึงกำลังถูกแฟนคลับรอบตัวจนหายใจไม่ออก ถ้าสงสารหรือรักน้องจริงๆ ต้องเปิดทางให้เขาได้หายใจ เปิดทางให้เขาได้สนิทชิดเชื้อให้รุ่นพี่รุ่นน้องได้แซวกันบ้าง”




 มีคนเข้าไปเห็นว่า ‘หนุ่ม’ เป็นแกนนำของเพจแอนตี้ เจมส์ จิรายุ

 “ผมยืนยันว่าไม่ใช่แกนนำกลุ่ม ผมรักนุ้ยเพราะนุ้ยเป็นน้องสาวในวงการ เจมส์ก็เป็นเด็กผู้ชายที่ผมรักเหมือนกัน ถึงเราจะไม่เคยได้เจอกัน คนในวงการเดียวกัน ผมจะมาเกลียดเจมส์เรื่องอะไร จริงๆ เรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับผม และขอยืนยันว่าผมไม่ใช่แกนนำ แล้วอันนี้ขอฝากนิดหนึ่ง ผมรู้สึกไม่แฮปปี้เลย มันมีกระแสข่าวที่พูดว่าดาราในวงการตอแหล 50% แต่คนที่ตอแหลมากที่สุดก็คือคนที่เป็นข่าวกับน้องเจมส์-จิ ซึ่งก็คือนุ้ย ตอแหล 95% ซึ่งผมรู้สึกว่าคำพูดแบบนี้ ไม่รู้ว่าหลุดออกจากปากใครผมว่าไม่ควรพูด ผมรู้สึกว่าเป็นการดูถูกคนในวงการบันเทิงมากเกินไป

 ตอนนี้หนุ่มก็โดนแฟนคลับ ‘เจมส์-จิ’ แอนตี้ไปด้วย

 “โอ๊ย...แอนตี้ผมก็เฉยๆ แก่ขนาดนี้ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้หวังให้ใครมาชอบ ถามว่าหลังจากที่ชี้แจงแล้วยังโดนว่าอะไรอีกไหม มีครับ บอกว่ารังแกเด็ก แต่ถือว่าผมชี้แจงชัดเจนแล้ว ผมไม่ได้ว่าเจมส์ ไม่ได้รังแกเจมส์ แต่ผมหวังดีกับเจมส์จริงๆ ห่วงว่าคนรอบข้างของเจมส์ที่จะทำให้เจมส์หายใจไม่ออกแค่นั้น ซึ่งหมายถึงแฟนคลับเพราะคนดูแลผมไม่รู้จักเขา ตอนแรกคิดจะโทรหาปิ๊ก(ผู้จัดการส่วนตัว) โดยส่วนตัวรู้จักกัน จะชี้แจงว่าเรื่องเป็นไง กลัวว่าเจอหน้ากันจะลำบาก แต่ก็ยังไม่ได้โทร.”

 แล้วเรื่องที่ ‘มดดำ’คชาภา ตันเจริญ ออกมาพูดว่า ‘เจมส์-จิ’ จะตายเพราะผู้จัดการ 

“มดดำรู้โลกรู้ ส่วนตัวขอไม่แสดงความคิดเห็น ผมไม่โกรธแฟนคลับของเจมส์ คนของใครใครก็รัก การที่เขาออกมาปกป้องเป็นสิ่งที่ถูก แต่ผมรู้สึกว่าบางครั้งให้มันอยู่ในขอบเขต อย่าทำให้น้องเขาอึดอัด คนที่อึดอัดที่สุดคือเจมส์ ไม่ใช่ผมหรือใคร” 

 ล่าสุด ‘เจมส์’ บอกว่าจะปรับตัว 

“ถ้าน้องไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่ต้องปรับ อยู่เป็นตัวเราเองดีที่สุด ผมอยากให้แฟนคลับเปิดใจบ้าง อย่างที่ป้าแจ๋ว(ยุทธนา)พูดถูกแล้ว ถ้าเกิดมีอะไรก็ต้องว่าไปตามเรื่องตามราว ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ได้มองว่าเจมส์ผิด ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ถึงวันนั้นเจมส์ไม่ถ่ายรูป เจมส์ก็ไม่ผิด แต่สิ่งที่ผมทำคือการอำกันเล่นๆ” หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์