‘แนน’ ตื้นตันน้ำตาไหล‘กึ้ย’ คุกเข่าขอแต่งงาน


เจอแฟนหนุ่มไฮโซ “กึ้ย” ทายาทโรงแรมดัง เซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ขอแต่งงานในวันเกิดตัวเองไปเมื่อวันก่อนที่ร้านเซอร์เฟค ทองหล่อ สำหรับนักแสดงสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหล เพราะฝ่ายชายจัดเตรียมงานอย่างโรแมนติก แถมทำวิดีโอพรีเซ็นเตชั่นได้หวานกินใจสุด ๆ

แนน กล่าวว่า “แนนรู้อยู่แล้วว่าพี่กึ้ยจะจัดงานวันเกิดให้เรา เพราะเขาเป็นคนที่เอาใจใส่ แต่เราก็ไม่รู้ว่าธีมของงานจะเป็นอะไร เขาจะเตรียมอะไรเอาไว้บ้าง แต่พอไปถึงที่ร้านบรรยากาศน่ารักมาก มีรูปเราวางอยู่ในร้านเต็มไปหมด และเค้กวันเกิดก็สั่งทำพิเศษรวมของทุกอย่างที่เขาเคยซื้อให้เราเอาไว้ เป็นคัพเค้กรูปบิกินี, บลัชออน, ต่างหู และ กระเป๋า ดูตั้งใจพิถีพิถันมาก ตอนที่เขาเปิดวิดีโอพรีเซ็นเตชั่นเล่าเรื่องตั้งแต่เรารู้จักกัน จนไปถึงลงรูปในสถานที่ต่าง ๆ ที่เราไปเที่ยวกัน แค่นั้นแนนก็น้ำตาไหลแล้ว แต่พอพรีเซ็นเตชั่นจบและขึ้นว่า “ทู บี คอนทินิว” (แปลว่า โปรดติดตามตอนต่อไป) จังหวะนั้นเขาก็คุกเข่าควักกล่องแหวนออกมาและขอเราแต่งงาน ตอนนั้นน้ำตาแนนไหลตัวสั่นหนักกว่าเดิมเลย เราเข้าใจเพื่อนหลาย ๆ คนที่เคยถูกขอแต่งงานเลยว่าช็อกเป็นอย่างไร เซอร์ไพร้ส์มาก เราไม่คิดว่าเขาจะขอเราแต่งงานเร็วขนาดนี้ เพราะเราคบกันมา 2 ปีเท่านั้น ตกใจปนดีใจมากค่ะ จริง ๆ เราก็มั่นใจว่าเขาจะเป็นคนที่ดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะขอเร็วขนาดนี้ เขาก็บอกว่าคำว่าพร้อมของเขาคือ หากความสุขของคน ๆ หนึ่ง คือความสุขของเขา เขาคิดว่านั่นคือคำว่า “พร้อม” เขาจึงตัดสินใจอยากจะดูแลเราชั่วชีวิตแล้ว”

“สำหรับแหวนที่กึ้ยสวมให้เป็นแหวนเพชรรูปหัวใจของ “คาเทียร์” ขนาดเพชรไม่ใหญ่ไม่เล็กกำลังดี เขาก็บอกว่าที่เลือกรูปหัวใจให้เพราะอยากจะให้เป็นสัญลักษณ์ว่าเป็นวันที่เขาขอเราแต่งงานนะ เวลามองแหวนจะได้คิดถึงวัน ๆ นั้น ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงานยังไม่ได้คุยกันเลย หลังจากนี้ก็คงรอให้กึ้ยทำตามขั้นตอนคือ สู่ขอกับพ่อแม่ของเรา และให้ผู้ใหญ่หาฤกษ์ให้อีกที ถ้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบพร้อม ๆ กันแน่นอนค่ะ”.

แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย


แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย


แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย


แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย


แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย


แนน - กึ้ยแนน - กึ้ย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์