‘แมท’ รับคุยหนุ่มนอกวงการรักหวานพ่อแม่ไฟเขียวแล้ว

ช่วงนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย 

ที่ล่าสุดเจ้าตัวรับว่ากำลังดูใจกับหนุ่มนอกวงการนามว่า “แพท” ซึ่งตอนนี้แม้จะไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ก็แฮปปี้สุด แถมยังผ่านไฟเขียวจากคุณพ่อคุณแม่แล้วด้วย

แมท เผยว่า “คนนี้ยังไม่ใช่แฟน ก็ใกล้เคียงคำว่าเพิ่งเริ่มศึกษากัน แมทไม่อยากบอกว่าแฟน เพราะว่าเราสองคนก็ตกลงปลงใจกันเอาเองด้วย และที่บ้านของทั้งสองฝ่ายก็รู้อยู่แล้วว่าเราต่างก็ยังเด็กและแมทก็ไม่อยากผูกมัด อยากให้เขามีชีวิตของเขาได้ และแมทก็ยังอยากมีชีวิตอิสระ แมทอายุเพิ่ง 24 ปีเอง รู้สึกว่ามันยังอีกนานที่เราจะได้เจอเพื่อนใหม่หรือเจอคนใหม่ค่ะ ถามว่าเขาถูกใจตรงไหน คือเขาเป็นคนดี จริง ๆ เราเจอกันนานแล้ว

 รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนมันเป็นการพัฒนามาจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจมั้ย คือมันคุยกันแบบนี้ตั้งแต่ตอนแรก ก็ยังคงเป็นแบบนี้เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้แมทแฮปปี้ เขาเองก็รักอิสระและรักความเป็นส่วนตัวคล้าย ๆ กับแมท ตัวแมทเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป 

เขาเองก็ยังไม่ได้อยากมาวุ่นวาย ตอนที่แมทเกิดอุบัติเหตุตกม้า เขาห่วงมากค่ะ ตอนนั้นตกม้าที่ปากช่อง พอเขาทราบเรื่องก็โทรฯ มาบอกเราว่าจะขับรถมา แต่แมทบอกเขาว่าตอนนี้ถูกย้ายเข้ากรุงเทพฯ พอดีจริง ๆ กับหนุ่มคนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ไฟเขียวนะคะ เพราะว่าที่สนิทกัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนนี้ก็คุยกับคนนี้คนเดียวค่ะ”.

แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์